null Học viện tổ chức khai giảng khóa đào tạo Nghiệp vụ đấu thầu cho cán bộ, giảng viên

Để triển khai Quyết định 1924/QĐ-BKHĐT ngày 23 tháng 12 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt Chiến lược tăng cường năng lực và chuyên nghiệp hóa hoạt động đấu thầu (đào tạo đấu thầu mua sắm công quốc gia) giai đoạn 2014-2017 tầm nhìn đến 2025, Học viện đã xây dựng Đề án thực hiện đào tạo nghiệp vụ cấp chứng chỉ đấu thầu.

Ngày 14/3/2014, Cục Quản lý đấu thầu đã có Quyết định số 123/QĐ-QLĐT chứng nhận cơ sở đào tạo đấu thầu.

Hôm nay ngày 23/4/2014, Học viện đã tổ chức khai giảng Khóa 1 Nghiệp vụ đấu thầu cơ bản cho cán bộ giảng viên Học viện. Tới dự Khai giảng có PGS.TS Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện; ông Nguyễn Xuân Đào, giảng viên, nguyên Phó Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu. Tại Lễ khai giảng, Giám đốc Đào Văn Hùng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác quản lý đấu thầu trong thời gian tới, những nhiệm vụ đặt ra cho các cán bộ làm công tác đấu thầu cũng như những kế hoạch xây dựng chuyên ngành Quản lý đấu thầu trở thành một trong những chuyên ngành có chất lượng trong thời gian tới của Học viện, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho công tác đấu thầu và quản lý đấu thầu.

 

Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng phát biểu tại buổi khai giảng

 

Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về đấu thầu theo các quy định hiện hành; những thay đổi của Luật Đấu thầu năm 2013 và các kiến thức chuyên sâu về đấu thầu.

Các Khóa học sẽ được Học viện tổ chức thường xuyên cho cán bộ giảng viên và sinh viên của Học viện. Sau khóa học dành cho giảng viên, Học viện sẽ tổ chức các đào tạo cho sinh viên cấp chứng chỉ để sinh viên ra trường có kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu. Các Khóa học sẽ do Khoa Quản lý đấu thầu tổ chức thực hiện.

Sinh viên Học viện quan tâm liên hệ: Khoa quản lý đấu thầu, P602, tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 8b Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin: Khoa Quản lý đấu thầu

Ảnh: Gia Khánh, TCC2