null CÔNG ĐOÀN HỌC VIỆN TỔ CHỨC CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN THAM QUAN, KHẢO SÁT THỰC TẾ TẠI HÒA BÌNH

Hòa trong không khí cả nước kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5, được sự đồng ý của Chi ủy và Ban Giám đốc, Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức chuyến tham quan, khảo sát và tìm hiểu thực tế tại tỉnh Hòa Bình vào ngày 26/4/2014 với sự tham gia của trên 40 công đoàn viên.

          Đoàn đã làm Lễ dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên Núi Ông và đến thăm Nhà máy thủy điện Hòa Bình - Công trình thế kỷ, thể hiện ý chí và năng lực của con người Việt Nam trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, cũng như tình hữu nghị trong sáng Việt Nam – Liên Xô. Trước đó, Đoàn tham quan bến cảng Thung Nai, lòng hồ Sông Đà và động Thác Bờ, cảm nhận những nét văn hóa độc đáo của mỗi vùng miền và cảnh thiên nhiên hùng vĩ của sông núi Hòa Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Ngoài ra, Đoàn cũng đã tham quan nhiều điểm văn hóa, lịch sử khác tại Hòa Bình.

Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi công đoàn viên Học viện. Ngoài việc khám phá, thu thập và bổ sung kiến thức thực tế về đất nước, con người, chuyến đi còn giúp củng cố vững chắc tinh thần đoàn kết, thân ái của mỗi công đoàn viên, qua đó góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tập thể Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển./.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đoàn tham quan, khảo sát thực tế: