null Khai mạc tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho sinh viên khóa 5

Ngày 04 tháng 9 năm 2014, tại phòng 405 – Trụ sở Học viện Chính sách và Phát triển, tuần lễ sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên đầu khóa cho các sinh viên niên khóa 2014 – 2018 đã khai mạc với không khí trang trọng, cởi mở và  thân thiện.

          Tham dự buổi khai mạc Tuần sinh hoạt công dân – HSSV có sự hiện diện của PGS.TS Đào Văn Hùng, Bí thư chi bộ, Giám đốc Học viện cùng các lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các khoa quản lí sinh viên cùng hơn 220 sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 của Học viện.

PGS,TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc

          Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS,TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện đã chúc mừng tới các bạn tân sinh viên đã vượt qua kì thi đầy khó khăn và thử thách để được trở thành sinh viên của Học viện. Bên cạnh đó, PGS.TS Đào Văn Hùng cũng nhấn mạnh: Học viện Chính sách và Phát triển là một cơ sở giáo dục mới thành lập, nhưng trong những năm qua đã có những bước phát triển nhanh chóng và vượt bậc. Về đội ngũ giảng viên nhìn chung có tuổi đời rất trẻ nhưng lại là đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại các cơ sở đào tạo uy tín trong nước  cũng như quốc tế. Về cơ sở vật chất từ chỗ phải thuê cơ sở đào tạo, đến nay Học viện đã có cơ sở khang trang, hiện đại bậc nhất trong các trường khối công lập. Về chương trình đào tạo luôn được cập nhật và bán sát cấu trúc các chương trình đào tạo tiên tiến của nhiều nước tiến bộ trên thế giới. Trong năm học cũng là năm học đầu tiên Học viện sẽ tiến hành áp dụng chuẩn đầu ra Ngoại ngữ  và Tin học với các em sinh viên, đồng thời cũng mở đào tạo chương trình chất lượng cao với kì vọng mang lại một chất lượng đào tạo tiên tiến và hiện đại phù hợp với nhu cầu của thị trường và xu hướng phát triển giáo dục của thế giới.   

          Trong buổi khai mạc các em sinh viên K5 đã được các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo các khoa quản lí sinh viên giới thiệu về chuyên ngành đào tạo của từng khoa, yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ và các vị trí nghề nghiệp tương lai nhằm giúp các em sinh viên định hướng tốt hơn các chuyên ngành học tập sau này.

 

           Các cán bộ giảng viên và sinh viên K5 của Học viện trong buổi lễ khai mạc khóa học


          Hi vọng trong các buổi học tiếp theo, dưới sự phụ trách và quản lí của Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, các em sinh viên K5 của Học viện sẽ tiếp tục tiếp thu được các nội dung hữu ích làm hành trang cho quãng thời gian 4 năm gắn bó học tập và rèn luyện tại Học viện.