null Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc đến thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

          Sáng ngày 18/11/2014, trong không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam, Học viện Chính sách và Phát triển vinh dự được đón tiếp nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc đến thăm và làm việc với Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện. Tham dự buổi thăm và làm việc tại Học viện, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư còn có Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương, chuyên gia cao cấp Cao Viết Sinh – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng các đồng chí là lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

         

Nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc và các Lãnh đạo Bộ làm việc với Học viện

          Tại buổi làm việc, đồng chí Đào Văn Hùng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Học viện thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đặc biệt là cá nhân nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo quyết liệt để Học viện có được những kết quả đáng khích lệ như ngày hôm nay và vinh dự được đón tiếp nguyên Bộ trưởng và Đoàn đến thăm và làm việc với Học viện vào dịp 20/11, một trong những sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện. Cũng tại buổi làm việc, đồng chí đã báo cáo với nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương và các đồng chí trong đoàn về quá trình xây dựng và phát triển Học viện, cũng như những định hướng lớn về phát triển Học viện trong thời gian tới.

          Đại diện sinh viên Học viện, thay mặt cho hơn 1600 em sinh viên đã tặng nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc lẵng hoa tươi thắm, thể hiện lòng tin tưởng và sự tri ân của các em với cá nhân nguyên Bộ trưởng cũng như các đồng chí Lãnh đạo Bộ trong sự nghiệp giáo dục nói chung và cho sự hình thành và phát triển của Học viện nói riêng.

Đại diện sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng Nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc

          Trong bài phát biểu của mình, nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc và Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Học viện đã đạt được trong hơn 5 năm qua, mặc dù có những bước thăng trầm từ lúc được thành lập cũng như trong quá trình phát triển song Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ luôn tin tưởng vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Học viện; đồng thời động viên cán bộ, giảng viên Học viện tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển Học viện như chỉ đạo của Ban Cán sự, Đảng ủy và Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

          Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong hơn 5 năm qua và nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc và Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương đã có những bó hoa tươi thắm tặng thầy và trò Học viện Chính sách và Phát triển. Chúc toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện luôn phấn đấu không ngừng, tâm huyết với nghề, là những người thầy, người cô gương  mẫu để đào tạo tốt các thế hệ sinh viên.

Nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo của Học viện


Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo của Học viện  

          Sau buổi làm việc, nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương và Đoàn đã đi thăm cơ sở vật chất của Học viện tại khu Lô D25 – Cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện.