null Chung Kết Cuộc Thi Apd English Stars

Tiếp nối thành công của vòng sơ khảo, vòng chung kết cuộc thi APD English Stars đã diễn ra vào chiều ngày 26.03.2015 tại “đấu trường 405” trong không khí hào hứng của tất cả mọi người. Tham dự chương trình gồm lãnh đạo các khoa chuyên ngành, cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện.

Ban Giám khảo cuộc thi

Đến với cuộc thi lần này, bốn đội chơi đến từ các khoa gồm Kinh tế Đối ngoại, Kế hoạch Phát triển, Quản trị Doanh nghiệp và Quản lý Đấu thầu đã đem hết tài năng, trí tuệ và tâm huyết mang đến những phần thi đầy thú vị. Phần Team Introduction (Giới thiệu nhóm) thể hiện bản sắc từng đội. Phần Trả lời nhanh (Quick Response) cho thấy bản lĩnh và trí tuệ APD. Phần thi Tài năng (Aptitude) phô diễn tất cả sự sáng tạo, ngọn lửa đam mê của sinh viên. Phần thi cuối cùng Phỏng vấn (Interview) khẳng định một tư duy phản biện  sắc bén của các sinh viên APD.

Phần thi Quick Response của các đội

Đội của Khoa Kinh tế Đối ngoại trong phần thi Tài năng

Chung cuộc, với số điểm vượt trội, đội chơi đến từ khoa Kế hoạch Phát triển đã giành giải nhất, đội các em khoa Kinh tế Đối ngoại giành giải nhì. Đội Quản trị Doanh nghiệp và Quản lý Đấu thầu đồng giành giải ba. Bên cạnh đó, với những phần trình bày hấp dẫn, đội chơi khoa Quản trị Doanh nghiệp còn nhận giải Đội chơi Phong Cách.

Khoa Kế hoạch Phát triển đoạt giải nhất

Các đội đoạt giải ngoài nhận được các phần quà là tiền mặt còn nhận các tập flash cards để học từ vựng tiếng Anh, các vouchers học tiếng Anh tại trung tâm Tiếng Anh AV và nhiều phần quà có giá trị khác.

Đội của Khoa Quản trị Doanh nghiệp đoạt đồng giải ba và giải phong cách

Đội Quản lý Đấu thầu đầy ấn tượng đoạt giải ba

APD English Stars mùa thứ nhất đã khép lại với sự thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự.

Phần thi dành cho khán giả

Tổng kết cuộc thi

 

Tin bài: Khoa Ngoại ngữ