null Đại hội chi bộ I - Khối chính trị và công tác sinh viên Nhiệm kỳ 2015-2018

     Chiều ngày 29/5/2015, Chi bộ 1- Khối Chính trị và Công tác sinh viên trực thuộc Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí PGS,TS. Đào Văn Hùng - UVBCH Đảng bộ Cơ quan Bộ Kế Hoạch và Đầu tư – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, đồng chí Lê Minh Vân – Phó Bí thư Đảng bộ đã về tham dự và chỉ đạo Đại hội. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã được tiếp đón các đồng chí trong Chi uỷ các chi bộ 2, Chi bộ 3 về tham dự và chia vui cùng Đại hội.

     Tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ Khối Chính trị và Công tác sinh viên có 12 đảng viên, trong đó có 10 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị; 07 đảng viên là cán bộ viên chức, 05 đảng viên là sinh viên. Thời gian qua, Chi bộ đã không ngừng nỗ lực trong hoạt động và công tác để tiếp tục duy trì thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu để xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh

     Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đảng giai đoạn lâm thời và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2018; thông qua báo cáo đóng góp dự thảo văn kiện trình đại hội XII của Đảng; báo cáo chính trị của Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ XXIV- nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo chính trị của Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển khoá III - nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội đã làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hiệu quả cao. Với sự tín nhiệm cao của 100% đảng viên trong Chi bộ. Đại hội đã bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018 gồm các đồng chí:

1. Đ/c Nguyễn Tiến Hùng – Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

2. Đ/c Đỗ Kiến Vọng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, nghiên cứu viên Phòng Chính trị và Công tác sinh viên giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.

3. Đ/c Nguyễn Thị Mai Hương – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Kế hoạch phát triển, sinh viên lớp Kế hoạch phát triển 4A làm Chi ủy viên

Nguồn tin: Bùi Minh Tuấn (P.CT&CTSV)