null Khoa Kinh Tế Đối Ngoại Tổ Chức Thành Công Buổi Bảo Vệ Khóa Luận Tốt Nghiệp Cho Sinh Viên Khóa 2

      Cùng với các khoa chuyên ngành khác của Học viện Chính sách và Phát triển, ngày 18 – 19/06/2015 vừa qua, Khoa Kinh tế đối ngoại đã tổ chức thành công buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 67 sinh viên ưu tú của khóa 2 (niên khóa 2011 – 2015).

     Các thành viên trong hội đồng năm nay gồm có:

     Trưởng bàn chấm 1: TS. Đào Hoàng Tuấn, Phó trưởng khoa Kinh tế đối ngoại

     Trưởng bàn chấm 2: GS.TS Đỗ Đức Bình

     Các ủy viên: TS. Trần Quang Thắng, TS. Trần Thị Hồng Minh, TS. Nguyễn Tiến Long, TS. Đào Hồng Quyên, TS. Nguyễn Thế Hùng, ThS. Phạm Thị Quỳnh Liên, ThS. Dương Ngọc Hồng, ThS. Phan Thị Thanh Huyền, ThS. Bùi Quý Thuấn, ThS. Phạm Huyền Trang, ThS. Đặng Thị Kim Dung.

Các thành viên trong Hội đồng

     Do có sự chuẩn bị hết sức kỹ càng từ phía các giảng viên trong Khoa, từ phía các thành viên Hội đồng, từ phía các sinh viên, buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Đúng 7h00 sáng ngày 18/06/2015, tại giảng đường 402, lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí nghiêm trang nhưng không kém phần phấn khởi, vui tươi. Đến dự buổi lễ khai mạc, ngoài các thành viên trong Hội đồng, các bạn sinh viên trong Khoa, còn có sự góp mặt của PGS.TS Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện.

Lễ khai mạc Buổi Bảo vệ ngày 18/06/2015

      Ngay sau lễ khai mạc, bạn Nguyễn Ngọc Chủ và bạn Chu Thị Hồng Nhung sinh viên lớp KTDN2A  đã là 2 sinh viên đầu tiên bắt đầu buổi bảo vệ. Buổi Bảo vệ được diễn ra nghiêm túc nhưng không kém phần cởi mở đến từ cả phía các bạn sinh viên cũng như các thành viên hội đồng. Các đề tài được đánh giá là phù hợp với chuyên ngành đào tạo. có nhiều đề tài được các thành viên Hội đồng đánh giá cao cả về mặt lý luận, tính thực tiễn và cả khả năng áp dụng trong đời sống kinh tế xã hội.

Sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại tự tin bảo vệ đề tài trước Hội đồng

Hội đồng đánh giá và đặt câu hỏi cho sinh viên

     Sau 2 ngày, các bạn sinh viên của Khoa Kinh tế đối ngoại đã hoàn thành tốt buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp. Đây là một dấu mốc hết sức quan trọng, đánh dấu quá trình học tập và rèn luyện 4 năm tại Học viện, đánh dấu sự trưởng thành và mở ra một khởi đầu mới, khi mà các bạn sẽ ra trường và đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho xã hội. Xin được chúc mừng các bạn sinh viên, chúc các bạn luôn tự tin, vững bước trên con đường tương lai rộng mở phía trước. Thành công của các bạn chính là góp phần đáng kể vào việc xây dựng thương hiệu Khoa Kinh tế đối ngoại và Học viện Chính sách và Phát triển.

     Từ phía các bạn sinh viên, có lẽ các bạn rất muốn thể hiện sự cảm ơn, niềm yêu thương chân thành nhất của mình tới các thầy các cô, người đã luôn động viên, dìu dắt chúng ta 4 năm qua. Vậy một lần nữa, xin được chúc các bạn thành công, hạnh phúc và dù làm gì, ở đâu cũng không quên mình là sinh viên APD. Đó chính là sự đền đáp xứng đáng nhất cho công sức và tâm huyết của các thầy các cô!

     Lễ tốt nghiệp dự kiến sẽ được long trọng tổ chức tại Hội trường Bộ Kế hoạch và Đầu tư diễn ra vào tháng 7.

Các thầy cô giáo trong khoa Kinh tế đối ngoại

Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

     Một số hình ảnh khác tại buổi lễ bảo vệ:

TS. Trần Thị Hồng Minh – Cục trưởng Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chụp ảnh cùng TS. Đào Hoàng Tuấn và các bạn sinh viên

ThS. Phạm Thị Quỳnh Liên chụp ảnh cùng các bạn sinh viên

Thầy cô và sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại

 

Khoa Kinh tế Đối ngoại - Học viện Chính sách và Phát triển