null Khoa Ngoại ngữ nhận giải thưởng trong phong trào thi đua “Phụ nữ sáng tạo".

      Hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ sáng tạo” trên toàn quốc do Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Khoa Ngoại ngữ Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia dự thi với hai sản phẩm:

      1. Đề án Chuẩn đầu ra tiếng Anh đối với sinh viên và chuẩn hoá năng lực tiếng Anh đối với cán bộ, giảng viên của HVCSPT;

      2. Sách thực hành tiếng Preparing for B1 exams: Cuốn sách có 50 bài tests. Câu trả lời ở cuối sách để người học có thể tự tra cứu, so sánh đáp án. Việc hướng dẫn cách luyện tập đối với từng phần, chiến lược làm bài thi hiệu quả giúp người học có kiến thức, kỹ năng, sự tự tin khi tham gia các bài kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh ở trình độ B1 Châu Âu.

      Cả hai sản phẩm đã được giải thưởng và nhận bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Hai sản phẩm này của Khoa Ngoại ngữ đã được trưng bày trong Bảo tàng Phụ nữ. Ngày 16/10 vừa qua, tập thể Khoa Ngoại ngữ đã được tuyên dương khen thưởng cùng các tập thể cá nhân phụ nữ tiêu biểu và sáng tạo trên toàn quốc tại triển lãm “Phụ nữ và Sáng tạo” được tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

- Khoa Ngoại ngữ -