null Lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng đá APD - Học viện Chính sách và phát triển

Vào 17h30 ngày 23/10/2015 tại sân bóng Đông Đô,Cầu Giấy Hà Nội, Lễ ra mắt CLB Bóng đá APD đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Lãnh đạo Học viện: Ông Trịnh Huy Lập - PGĐ Học viện; Lãnh đạo các Phòng ban và các Khoa, Bà Lê Hồng Quân-Trưởng phòng KH-TC; thầy Đào Hoàng Tuấn - Phó trưởng khoa KTĐN; cô Nguyễn Thái Nhạn - Trưởng bộ môn Luật kinh tế; ...cùng toàn thể thành viên của CLB. Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện của các thầy cô trường Đại học Thủy lợi, các doanh nghiệp, các đơn vị bạn và có sự góp mặt của lớp cao học Chính sách công Khóa 1. 

Trong buổi lễ Lãnh đạo Học viện đã phát biểu động viên tinh thần đồng thời chúc mừng CLB. Thầy Nguyễn Mã Lương - Trưởng bộ môn GDTC - Chủ nhiệm CLB đã thay mặt CLB bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm và chỉ đạo của Học viện cũng như sự quan tâm của các thầy cô, bạn bè đã dành cho CLB. 

Ngay trong buổi lễ ra mắt BTC cũng đã tổ chức trận đá giao hữu giữa Đội cán bộ, sinh viên Học viện và Đội lớp cao học CSC1. Chiến thắng đã dành cho Đội cán bộ, sinh viên Học viện.

Lễ ra mắt CLB là những bước đi đầu tiên cũng là những thành công đầu tiên của CLB.Hy vọng rằng CLB sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ hơn nữa. CLB bóng đá APD đã tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn bộ sinh viên mặt khác còn giúp cho các bạn sinh viên được phát triển ước mở cũng như thể hiện đam mê của bản thân,đồng thời CLB cũng sẽ góp một phần công sức nhỏ bé để xây dựng hình ảnh Học viện ngày một phát triển.

Một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt CLB