null Hội nghị cán bộ, viên chức và tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2014-2015, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2015-2016

      Ngày 30 tháng 10 năm 2015, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2014 – 2015, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2015-2016. Đến dự Hội nghị về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có bà Nguyễn Thị Hạnh Vân, Chuyên viên chính, Vụ Tổ chức cán bộ; bà Bùi Bích Loan, đại diện các Cục, Vụ, Viện, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ, về phía Học viện có PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Học viện; ông Trịnh Huy Lập - Phó Giám đốc Học viện, bà Lê Hồng Quân, Chủ tịch Công đoàn Học viện, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể của Học viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên.

     Hội nghị đã bầu Đoàn Chủ tịch gồm: ông Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, ông Lê Minh Vân, Phó Bí thư Đảng bộ Học viện và bà Lê Hồng Quân, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng Tổ thư ký cho Hội nghị.


     Năm học 2014-2015 là năm học có nhiều ý nghĩa, đánh dấu những thay đổi, phát triển và gặt hái những thành quả bước đầu trong công tác đào tạo, xây dựng Học viện. Bên cạnh đó, các mặt công tác khác như tổ chức nghiên cứu khoa học; ổn định bộ máy cơ cấu tổ chức nhân sự; xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ đào tạo cũng đã có nhiều phát triển. Tại Hội nghị, ông Lê Minh Vân, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện đọc báo cáo tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2014-2015, phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2015- 2016 của Học viện.


     Hội nghị đã nhận được 25 ý kiến bằng văn bản của cán bộ, viên chức, cũng như nhiều ý kiến trực tiếp tại Hội nghị về các hoạt động của Học viện và để đóng góp, xây dựng Báo cáo tổng kết nhiệm vụ công tác năm học của Học viện. Hội nghị đã nghe đồng chí Giám đốc Học viện và các đồng chí lãnh đạo các số đơn vị thừa ủy quyền của Ban Giám đốc trả lời các ý kiến và kiến nghị của các đơn vị và của cán bộ, viên chức.

     Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Nam Hải, Trưởng ban Thanh tra nhân dân Học viện trình bày Báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân năm học 2014-2015 và phương hướng năm học 2015-2016.

     Phát biểu kết thúc Hội nghị, PGS,TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện đánh giá cao những phấn đấu, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức để có được những kết quả bước đầu và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức cho công tác điều hành, tổ chức các hoạt động của Học viện.

 

     Hội nghị cán bộ viên chức và tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2014 – 2015, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2015-2016 diễn ra thành công, tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h45 cùng ngày. 

     Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị: