null Hội nghị tập huấn công tác Ban cán sự các lớp sinh viên trong năm học 2015-2016

Hội nghị tập huấn công tác Ban cán sự các lớp sinh viên trong năm học 2015-2016

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sáng ngày 22/12/2015 tại hội trường 702 tòa nhà D25 Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác Ban cán sự các lớp sinh viên trong toàn Học viện.

Tham dự hội nghị có thầy Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện, Thầy Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Thầy Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, các thầy cô là trợ lý các Khoa quản lý sinh viên và gần 90 sinh viên là lớp trưởng, lớp phó các lớp tham gia tập huấn.

(Thầy Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện phát biểu khai mạc hội nghị)

(Thầy Nguyễn Tiến Hùng– Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên phát biểu tại hội nghị)

Khẳng định Ban cán sự các lớp sinh viên tại Học viện là một bộ phận rất quan trọng, không thể thiếu và là cánh tay nối dài của các Khoa Quản lý sinh viên và Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đối với sinh viên các lớp, thông qua Ban cán sự các lớp là cầu nối để truyển tải thông tin đến sinh viên trong toàn Học viện, cũng thông qua Ban cán sự các lớp để kịp thời nắm bắt thông tin về sinh viên trong toàn Học viện nhằm kịp thời tham mưu cho Ban giám đốc Học viện trong công tác quản lý sinh viên trong Học viện đạt hiệu quả cao nhất.

(Quang cảnh diễn ra tại buổi tập huấn)

Tại hội nghị tập huấn, thầy Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã triển khai nội dung tập huấn công tác Ban cán sự các lớp gồm các nội dung cơ bản:

- Phổ biến quy chế quy định về tiêu chuẩn, chức năng và nhiệm vụ của Ban cán sự các lớp.

- Phổ biến và quán triệt một số vấn đề quan trọng và cấp bách trong năm học 2015-2016 mà sinh viên trong Học viện cần biết, đặc biệt công tác xây dựng văn hóa học đường tại Học viện trong thời gian tới.

- Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm làm công tác Ban cán sự của các lớp ở các Khóa nhằm chia sẻ kinh nghiệm góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác Ban cán sự của các lớp trong thời gian tới.

- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác Ban cán sự các lớp trong thời gian tới.

Hội nghị nhận được sự quan tâm và tích cực hưởng ứng của Ban cán sự các lớp, các bạn sinh viên đã tích cực trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận tìm giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Ban cán sự lớp tại Học viện trong thời gian tới.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp lúc 11h00 cùng ngày.

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên