null Lễ bàn giao Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2016-2021

      Ngày 14/4/2016, tại Hội trường lớn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra Lễ bàn giao Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2016-2021 giữa Nguyên Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng.


      Đại diện Học viện Chính sách và Phát triển do PGS,TS Đào Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cùng một số cán bộ, giảng viên Học viện đã đến chúc mừng Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Nguyên Bộ trưởng Bùi Quang Vinh.

      Nguyên Bộ trưởng Bùi Quang Vinh dặn dò Học viện cần tiếp tục phát huy hơn nữa công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, hướng đến đào tạo sinh viên học viên trở thành những công dân toàn cầu. Học viện cần bám sát những thay đổi, định hướng lớn để có thể từng bước trở thành đơn vị nghiên cứu và đào tạo hàng đầu của Việt Nam và thế giới

      Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chỉ đạo Học viện cần xây dựng được thương hiệu đẳng cấp vượt trội, trở thành nôi đào tạo và bồi dưỡng cho cán bộ ngành kế hoạch và đầu tư. Từng bước xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đẩy mạnh công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học có chất lượng và đóng góp cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

      Thay mặt Học viện, PGS,TS Đào Văn Hùng đã cảm ơn sự ủng hộ của Nguyên Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và hứa phấn đấu thực hiện, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.