null Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên  tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

      Được sự đồng ý của Đảng ủy Cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển, chiều ngày 29/3/2016, tại Hội trường 505, Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên - Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú, đồng chí Ngô Minh Thuận - Giảng viên khoa Triết học và Chính trị học và đồng chí Vũ Tiến Sơn – Cán bộ Phòng Chính trị và Công tác sinh viên. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tham dự buổi lễ có Đ/c Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Đ/c Lê Minh Vân – Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ 1.

 

Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển nói chung và Chi bộ 1 nói riêng luôn quan tâm tới công tác bồi dưỡng và phát triển đảng trong cán bộ và sinh viên do Chi bộ 1 quản lý. Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

 

Với ý nghĩa và nhiệm vụ chính trị đó, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển, sự theo dõi của Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên và sự giám sát hướng dẫn của các đồng chí được phân công theo dõi các đối tượng được kết nạp đảng, cùng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của bản thân hai đồng chí Ngô Minh Thuận  và Vũ Tiến Sơn đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 29/3/2016.

 

(Quang cảnh tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới do Chi bộ 1 tổ chức)

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã trao Quyết định kết nạp đảng đối với Đ/c Ngô Minh Thuận và Đ/c Vũ Tiến Sơn.

 

(Đ/c Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã trao Quyết định kết nạp đảng đối với Đ/c Ngô Minh Thuận)

 

 

(Đ/c Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã trao Quyết định kết nạp đảng đối với Đ/c Vũ Tiến Sơn)

 

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Lê Minh Vân – Phó Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Theo đó, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.  Đồng thời đồng chí Lê Minh Vân nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

 

 

(Đ/c Lê Minh Vân – Phó Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu chỉ đạo tại Buổi Lễ)

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới ngày 29/3/2016 của Chi bộ 1:

 

 

 

Buổi Lễ kết thúc tốt đẹp vào lúc 16h00 cùng ngày./.