null Hợp tác đào tạo chương trình tiếng Anh tại Philippines

Nhằm tăng cường trình độ tiếng Anh của sinh viên đặc biệt là khả năng nghe, nói, thảo luận và có thể tham gia được các chương trình đào tạo, nghiên cứu và hội thảo bằng tiếng Anh cũng như yêu cầu tuyển dùng ngày càng cao của thị trường lao động và nâng cao khả năng cạnh tranh của sinh viên Học viện. Sáng ngày 20/5, Học viện chính sách và Phát triển đã phối hợp cùng Học viện Anh ngữ EV, Phillippines tổ chức buổi giới thiệu về chương trình học tiếng Anh tại Philippines dịp hè 2016 cho các sinh viên.

 

 

Đây là một trong những quốc gia có môi trường tiếng Anh năng động và thân thiện nhất trên thế giới, nằm trong Top 3 nước có số dân nói tiếng Anh đông nhất với 63% người dân từ 5 tuổi trở lên có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Philippines cũng là đất nước thừa hưởng nền giáo dục mang phong cách Mỹ, là địa điểm du học tiếng Anh hấp dẫn với chi phí tiết kiệm, thu hút rất nhiều sinh viên đến từ các nước châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… không chỉ bởi môi trường sinh hoạt mà còn bởi giọng phát âm chuẩn kiểu Bắc Mỹ. Tại Philippines, sinh viên không chỉ học tiếng Anh trên lớp mà mọi sinh hoạt hằng ngày như : Đi chợ, giao lưu, thể thao, văn hoá … đều bằng tiếng Anh. 

 

 

Tại Học viện Anh ngữ EV, sinh viên có thể lựa chọn các chương trình rất đa dạng phù hợp với trình độ đầu vào của mình như: Chương trình Tiếng Anh tổng quát (ESL); Tiếng Anh học thuật (luyện thi TOIEC, TOFEL, IELTS, TESOL ...) với thời gian học và tham gia các hoạt động nhằm nâng cao tiếng Anh hàng ngày lên tới 14h/ngày (từ 6h00 - 20h00). Số lượng sinh viên trên mỗi lớp rất nhỏ dao động từ 1 - 8 sinh viên/giảng viên, trong đó có 1/3 thời gian là một sinh viên với 1 giảng viên.

Thời gian học hè 2016: Từ ngày 31/07/2015 tới ngày 20/08/2015 (3 tuần).

Chi phí chương trình dự kiến

Đối với sinh viên Học viện: Chương trình ESL (1.190 USD); Chương trình luyện thi TOIEC, TOFEL, IELTS, TESOL (1.250 USD). Giảm 30 USD cho các bạn đăng ký sớm theo thoả thuận hợp tác giữa hai bên.

Chi phí trên bao gồm: Học phí, các bữa ăn, nhà ở, bảo hiểm du lịch, đưa đón sân bay tại Việt Nam và Philippines, các hoạt động ngoại khoá theo chương trình, các dịch vụ tiện ích của nhà trường: Xem phim, Yoga, bóng rổ, bóng đá, Gym, Bơi lội, bóng bàn ...

Thời gian nhận đăng ký: Từ ngày 19/05/2016 – 10/06/2016

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ 

Cô Lê Thị Hoài Thương, Khoa Đào tạo Quốc tế, Phòng 602;  

Điện thoại: 094.985.0758;     Email: thuonglh@apd.edu.vn

Các thông tin giới thiệu về chương trình đào tạo và Học viện EV xem tại đây

Và các tiện ích được thụ hưởng trong khoá học tại dây