null Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 và đối thoại sinh viên

Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 và đối thoại sinh viên

 

Sáng  ngày 08 tháng 10 năm 2016, tại Hội trường 702, Học viện đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2015-2016. Tham dự Hội nghị có, PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện, Ông Trịnh Huy Lập - Phó giám đốc Học viện, cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng Ban và Bộ môn, các cán bộ, giảng viên và gần 200 sinh viên tiêu biểu đại diện cho gần 2000 sinh viên toàn Học viện.

 

Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 là dịp để Học viện đánh giá về toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác giảng dạy và đào tạo của Học viện. Qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động của Học viện tỏng thời gian tới. Hội nghị tổng kết năm học còn là dịp để Học viện tổ chức khen thưởng đối với các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Thế Hùng – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo báo cáo công tác đào tạo của Học viện trong năm học 2015-2016.

 

 

TS. Nguyễn Thế Hùng – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo báo cáo

công tác đào tạo của Học viện trong năm học 2015-2016

 

Hội nghị đã nghe Ths. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên trình bày báo cáo về công tác chính trị và quản lý sinh viên của Học viện trong năm học 2015-2016. Báo cáo đã làm rõ các kết quả đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại và đưa ra các đề xuất về giải pháp góp phần nâng cao hơn nữa công tác quản lý sinh viên tại Học viện trong thời gian tới.

Ths. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên

trình bày báo cáo về công tác chính trị và quản lý sinh viên

của Học viện trong năm học 2015-2016

 

Thay mặt Hội đồng thi đua và khen thưởng đối với sinh viên của Học viện, Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã công bố các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hoạt động đoàn thể. Đồng thời công bố quyết định trao học bổng khuyến khích học tập trong học kỳ II, năm học 2015-2016.

 

    

PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí  thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện tặng giấy khen cho đại diện sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

và đại diện 03 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn

trong năm học 2015 - 2016

 

             Theo định kỳ chương trình công tác năm học, tại Hội nghị PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ, giám đốc Học viện đã đối thoại, toạ đàm trả lời những câu hỏi của đại diện các sinh viên. Có khá nhiều câu hỏi về các vấn đề như: quy trình thủ tục hành chính; Khung chương trình đào tạo; vấn đề công tác phát triển Đảng trong sinh viên; Các hoạt động đoàn thể; Nề nếp và ý thức kỷ luật của sinh viên vv…đã được các sinh viên trao đổi và góp ý đến Ban giám đốc và Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện. Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện và Lãnh đạo các đơn vị trong Học viện giải đáp một cách thoả đáng, chân tình trong không khí cởi mở và hướng tới mục tiêu “Vì người học”,  ngày càng hoàn thiện công tác quản lý của Học viện.

(PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí  thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện đối thoại

cùng sinh viên tại Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016)

 

Tại Hôi nghị, PGS, TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò Học viện đã cố gắng, nỗ lực đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời qua đó nêu định hướng công tác năm học mới 2016-2017 và giao nhiệm vụ cho thầy và trò Học viện luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao từng bước nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của Học viện.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp lúc 11h00 cùng ngày./.

 

Tin: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên