null Đại hội Liên chi Khoa Quản lý đấu thầu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016 - 2018

          Chiều ngày 14/10/2016, tại giảng đường 306, Khoa Khoa Quản lý đấu thầu đã tổ chức Đại hội Liên chi đoàn Khoa lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2018. Tham dự Đại hội có TS. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng Khoa Quản lý đấu thầu, Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng hơn 100 đoàn viên sinh viên của 3 khóa trong toàn khoa tham dự đông đủ.

       Khoa Quản lý đấu thầu là khoa mới trực thuộc Học viện Chính sách và Phát triển, đến nay Học viện đang tổ chức đào tạo đối với 03 khóa sinh viên. Đây là đại hội Liên chi đoàn Khoa lần thứ nhất nhằm bầu ra BCH Liên chi đoàn khoa gồm các đồng chí đoàn viên sinh viên xuất sắc, ưu tú nhất trong khoa nhằm dẫn dắt và đẩy mạnh hoạt động phong trào và học tập của sinh viên trong khoa ngày một phát triển.

      Phát biểu tại Đại hội, TS. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng Khoa Quản lý đấu thầu đã đánh giá cao sự nỗ lực đóng góp của sinh viên trong khoa trong thời gian vừa qua trên các mặt hoạt động. Đồng thời, khẳng định khoa Quản lý đấu thầu mặc dù là đơn vị mới, song đây là một đơn vị triển vọng phát triển tốt, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý đấu thầu có cơ hội nghề nghiệp cao. Tuy nhiên, TS. Nguyễn Thế Vinh cũng nhấn mạnh, để có thể có được việc làm tốt đòi hỏi sinh viên trong khoa cần nỗ lực hơn nữa trong cả học tập và rèn luyện, đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH Liên chi đoàn khoa sắp tới cần sớm xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào sinh viên của Khoa trong thời gian tới, cũng như nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của sinh viên. Qua đó để mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp phải là người công dân tốt “vừa hồng vừa chuyên” đáp ứng yêu cầu công việc trong thời đại mới.

 

TS. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Khoa Quản lý đấu thầu thát biểu tại Đại hội

 

Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cũng đã đánh giá cao những kết quả Khoa đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh các sinh viên cần bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn những bạn sinh viên xuất sắc để tham gia vào BCH Liên chi đoàn khoa trong nhiệm kỳ 2016-2018. Ths. Đỗ Kiến Vọng cũng đã nhấn mạnh tới vấn đề cơ hội và thách thức của hoạt động công tác đoàn thanh niên trong môi trường học tập theo học chế tín chỉ, qua đó kêu gọi mỗi sinh viên trong khoa cần tích cực chủ động học tập, rèn luyện tốt và tích cực tham gia các hoạt động do Liên chi đoàn khoa phát động. Thông qua đó đẩy mạnh hoạt động đoàn nói riêng và hoạt động học tập của sinh viên trong qua nói chung, từng bước nâng cao vị thế và uy tín của Khoa trong thời gian tới.

 

TS. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Khoa Quản lý đấu thầu

Chúc mừng BCH Liên chi đoàn Khoa và chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

 

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn được 05 sinh viên trúng cử vào BCH Liên chi đoàn Khoa lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2018. Cụ thể như sau:

STT

Họ và Tên

Lớp

1

Tào Thế Anh

QLĐT 5

2

Khương Huyền Trang

QLĐT 5

3

Nguyễn Thùy Trang

QLĐT 6

4

Đỗ Quang Huy

QLĐT 5

5

Lê Phạm Trung Nguyên

QLĐT 7

 

      Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp lúc 18h00 cùng ngày./.

Tin và ảnh: Khoa Quản lý đấu thầu