null KHAI MẠC KỲ THI TUYỂN VIÊN CHỨC NĂM 2016 CỦA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

Sáng ngày 28/10/2016, tại Hội trường 702, Học viện Chính sách và Phát triển khai mạc kỳ thi tuyển viên chưc năm 2016. Tham dự buổi khai mạc, về phía khách mời có sự hiện diện của ông Lê Tuấn Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng ban giám sát kỳ thi. Về phía Học viện, có sự tham dự của PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng; ông Trịnh Huy Lập, Phó Giám đốc Học viện, Phó Chủ tịch Hội đồng, các thành viên Hội đồng, các Ban phục vụ kỳ thi, Trưởng các đơn vị có vị trí tuyển dụng, và các ứng viên thi tuyển.

Tại buổi khai mạc, ông Lê Minh Vân, Giám đốc Trung tâm Thanh tra - Khảo thí, Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng đã công bố các Quyết định: Quyết định thành lập Hội đồng thi, Quyết định thành lập Ban Giám sát kỳ thi và Quyết định thành lập Ban Coi thi.

Ông Lê Minh Vân, Thư ký Hội đồng thi tuyển công bố các Quyết định 

Phát biểu khai mạc, PGS, TS. Đào Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển đã nhấn mạnh: Kỳ thi tuyển viên chức là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của Học viện; Học viện mong muốn tuyển dụng được những cán bộ, giảng viên có năng lực, trình độ, nhiệt tâm, nhiệt huyết vì sự phát triển của Học viện. Đồng thời, Giám đốc Đào Văn Hùng đề nghị các Ban phục vụ kỳ thi, các Giám thị coi thi và các ứng viên dự thi tuyển chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của kỳ thi.

Thay mặt Hội đồng thi tuyển, Giám đốc Đào Văn Hùng gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ đã chỉ đạo sát sao Học viện trong việc triển khai công tác tổ chức thi tuyển. Đồng thời, Giám đốc gửi chúc tới các thí sinh dự thi đạt kết quả cao trong kỳ thi này.

Giám đốc Đào Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển phát biểu khai mạc 

Cũng tại buổi khai mạc, ông Lê Tuấn Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng ban giám sát thay mặt Ban Giám sát đã phát biểu chỉ đạo và có lời nhắc nhở các thí sinh thực hiện các quy định của kỳ thi.

         Ông Lê Tuấn Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng ban giám sát phát biểu 

Kỳ thi tuyển viên chức năm 2016 của Học viện diễn ra trong 03 ngày. từ ngày 28/10 và kết thúc thành công, tốt đẹp vào ngày 30/10/2016.

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính