null CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN APD

Sáng ngày 27/10/2016,tại giảng đường 405 Học viện Chính sách và Phát triển, Khoa tài chính tiền tệ đã phối hợp với Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính (BTCI) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức thành công chương trình hội thảo Future PVcomBankers - cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp dành cho sinh viên APD”.

Tham dự buổi hội thảo về phía học viện có PGS,TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thạc Hoát - Trưởng khoa Tài chính tiền tệ. Đại diện Viện BTCI có bà Lê Thị Bằng - Giám đốc toàn quốc Chương trình huấn luyện trước tuyển dụng Future Bankers. Về phía Ngân hàng PVcomBank có bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Khối Vận hành, bà Phạm Thị Đông - Giám đốc Khu vực 2cùng đông đảo thầy cô, cán bộ và sinh viên khoa Tài chính tiền tệ.

Mở đầu buổi Hội thảo, trong phần phát biểu khai mạc, PGS.TS Đào Văn Hùng thay mặt Học viện Chính sách và Phát triển cảm ơn các đại diện Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI và Ngân hàng PVcomBank đã phối hợp cùng Khoa Tài chính Tiền tệ tổ chức chương trình hoạt động này cho sinh viên, hy vọng các em sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích qua buổi hội thảo. PGS, TS. Đào Văn Hùng cho biếtcá nhân ông đánh giá cao uy tín và chất lượng các chương trình đào tạo đã được kiểm định chất lượng quốc tế của Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI và khẳng định chương trình Huấn luyện trước tuyển dụng Future Bankers mang lại rất nhiều nhữnglợi ích thiết thực cho sinh viên. Với những kết quả mà chương trình Future Bankers làm được cho học viên từ năm 2010 đến nay,Học viện Chính sách và Phát triển mong muốn sẽ hợp tác sâu hơn nữa với Viện BTCI, xem xét đưa chương trình huấn luyện Future Bankers trở thành học phần thực hành trong chương trình đào tạo cho sinh viên ngành tài chính ngân hàng của Học viện trong thời gian tới.

 

PGS,TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc

 

Hội thảoFuture PVcomBankers - cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp dành cho sinh viên APD” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực cao đối với tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt là với các bạn sinh viên năm cuối có mong muốn tìm hiểu về tình hình tuyển dụng việc làm, cơ hội được đào tạo thực tiễn và cách tiếp cận gần hơn với các nhà tuyển dụng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu có việc ngay khi ra trường. Đến với hội thảo, các bạn đã được đại diện từ Viện BTCI và Ngân hàng PVcomBank chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế về yêu cầu công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng và kỹ năng trả lời phỏng vấn. Các bạn được giới thiệu và tiếp cận chương trình gắn liền với thực tế, lộ trình phát triển sự nghiệp của cá nhân thông qua chương trình “Future PVcomBankers”.

 

(Xem thông tin chi tiết về Chương trình Future PVcomBankers tại: http://btc.edu.vn/thong-bao-tuyen-chinh-thuc-700-nhan-su-tren-toan-quoc-chuong-trinh-future-pvcombankers/)

 

 

Các vị khách mời giao lưu và hỏi đáp cùngsinh viên APD

 

 

Sinh viên APD tham gia phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng

Kết thúc chương trình, TS. Nguyễn Thạc Hoát đánh giá đây thực sự là chương trình rất hữu ích đối với sinh viên ngành TCNH, bởi nó không chỉ đem lại những thông tin thiết thực cho sinh viên năm cuối mà cũng sẽ rất bổ ích cho sinh viên năm thứ hai, năm thứ ba, sẽ giúp các bạn sinh viên  xác định hướng đi, nghề nghiệp tương lai và đặt ra những mục tiêu cụ thể, có kế hoạch học tập rõ ràng, tích cực trải nghiệm và hoàn thiện các kỹ năng, phát triển bản thân, phát huy một cách hiệu quả nhất những năm tiếp theo ở trường đại học. Chương trình này cần được tổ chức rộng rãi hơn để không chỉ sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng mà tất cả sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển từ năm nhất đến năm 4 có cơ hội tham gia.

Sinh viên APD chụp ảnh cùng các vị khách mời và Ban tổ chức

Nguồn: Khoa Tài chính - Tiền tệ