null Chào tháng 11, tháng có một ngày đặc biệt như thế!!

“Người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa.

Từng ngày, giọt mồ hôi rơi nhòe trang giấy”

Những ca từ ngọt ngào mà da diết trong bài hát “Người thầy” chợt vang lên. Vậy là tháng 11 đã về! Tháng có một ngày đặc biệt như thế. Ngày của những người lái đò thầm lặng đưa những ước mơ, những chuyến đò tri thức cập bến tương lai. Người cầm tay, mở ra trí óc và chạm đến trái tim, họ đã tâm huyết một đời mình, đào tạo nên những con người có ích. Trên hành trình ấy, dẫu sóng gió phong ba, dẫu bão tố cuộc đời hay gian nan, vất vả, cô thầy vẫn miệt mài, vẫn âm thầm chịu đựng.

Ngày 20/11 sắp tới, mỗi sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đều mang trong mình những xúc cảm đặc biệt khi nhớ về những người thầy, người cô đã dạy chúng ta nên người. Ngày 20/11 cũng là ngày để chúng ta tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người lái đò thầm lặng đó, là ngày chúng ta có thể hiểu hơn về thầy cô và bạn bè thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa của Học viện.

Căn cứ vào Kế hoạch số: 591/KH-HVCSPT ngày 31 tháng 10 năm 2016 của Học viện Chính sách và Phát triển, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Đoàn Thanh niên Học viện xây dựng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.

Chúng ta hãy sẵn sàng để chào đón những chương trình sắp tới do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức nhé. Hứa hẹn đây sẽ là những hoạt động vô cùng thú vị và bổ ích.

Một số hình ảnh đầy ấn tượng của các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam năm học 2015 - 2016

Ban tổ chức - Đoàn thanh niên Học viện

 

 Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát sinh viên lần thứ V”

Giải bóng đá “Super cup lần thứ IV”

 Cuộc thi sáng tác nghệ thuật “Great teachers inspire"

Nguồn: Đoàn thanh niên Học viện