null CHUYẾN CÔNG TÁC THAM QUAN, TRAO ĐỔI, HỌC TẬP KINH NGHIỆM GIỮA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÍA NAM

Tiếp tục kế hoạch học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ năm 2016, Học viện Chính sách và phát triển liên hệ làm việc cùng các trường Đại học tại ba tỉnh miền Tây Nam bộ: Đại Học Cần Thơ, Đại học An Giang, Đại học Kiên Giang và thành lập đoàn công tác do Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập làm trưởng đoàn, cùng Trưởng các đơn vị và một số giảng viên, thời gian công tác từ 21/11/2016 đến 25/11/2016.

Tại các buổi làm việc, Học viện đón nhận sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở, thân thiện từ Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng của Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang và Đại học Kiên Giang. Đoàn được đi tham quan khu Học liệu, Ký túc xá, Giảng đường, khu Hiệu bộ cùng một số Khoa, Phòng, Ban chức năng. 

Hai bên đã thảo luận, trao đổi về các nội dung cùng quan tâm như:  Đào tạo và quản lý theo tín chỉ, Quản lý tài chính, kinh nghiệm phát triển hợp tác quốc tế, dịch vụ khoa học công nghệ phục vụ sản xuất kinh tế xã hội, hợp tác đào tạo cho vùng Tây Nam bộ về Kinh tế, Tài chính công và các đề tài khoa học các cấp, Quản lý và khai thác cơ sở vật chất- Kỹ thuật.

 

Sau chuyến đi này Đoàn công tác thu được rất nhiều bài học kinh nghiệm phục vụ cho công tác quản lý của trường bạn, từ đó hoàn thiện tốt hơn và áp dụng hài hòa vào các kế hoạch của Học viện Chính sách và Phát triển.

Một số hình ảnh của đoàn công tác tại Đại học Cần Thơ Đại học An Giang, Đại học Kiên Giang:

Nguồn: Phòng Chính trị và CTSV