null Sinh viên APD giao lưu với TS. Phan Quốc Việt - Sáng lập, Chủ tịch Tâm Việt Group

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2016-2017, được sự đồng ý của Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, chiều ngày 16/3/2017 tại Hội trường 702 tòa nhà D25 Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề và giao lưu cùng TS. Phan Quốc Việt - MC, Diễn giả, Sáng lập, Chủ tịch Tâm Việt Group.

Tham dự buổi giao lưu nói chuyện chuyên đề có TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Ths. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, các thầy cô là trợ lý các Khoa quản lý sinh viên, giảng viên giảng dạy và  gần 300 sinh viên của Học viện.

TS. Phan Quốc Việt - MC, Diễn giả, Sáng lập, Chủ tịch Tâm Việt Group đã tham gia giao lưu và giới thiệu với sinh viên Học viện về chương trình "Kỹ năng mềm - Quyền năng mềm: Lợi thế cạnh trang thời hội nhập" cho hơn 300 sinh viên. Diễn giả Phan Quốc Việt đã chia sẻ cho các bạn sinh viên về Tầm quan trọng của Kỹ năng mềm, Các phương pháp để có kỹ năng và Kích hoạt tâm thế của người xuất sắc. 

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

TS. Phan Quốc Việt chụp ảnh giao lưu với các bạn sinh viên của Học viện

TS. Phan Quốc Việt giao lưu và chia sẻ kiến thức với thầy và trò Học viện


Học viên thực hành bài tập "Truyền bút" để thấy rõ tầm quan trọng của Kỹ năng mềm.


Học viên được giao lưu, kêt nối với nhau qua bài khởi động kích hoạt năng lượng.


Các cán bộ, giảng viên của Học viện cùng tham dự buổi giao lưu

Buổi giao lưu diễn ra thành công, các các bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện thu được rất nhiều kiến thức bộ ích, thiết thực trong cuộc sống thông qua buổi giao lưu với TS. Phan Quốc Việt.

Buổi giao lưu kết thúc tốt đẹp lúc 17h00 cùng ngày.

 

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên