null Tổng kết đoàn thực tập Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Với sự phối hợp từ phía trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội và Học viện Chính sách và Phát triển, thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 24 bạn sinh viên từ  hai đoàn: sư phạm tiếng Anh và ngôn ngữ Anh đã có 06 tuần thực tập đầy ý nghĩa. 

Buổi gặp mặt các thực tập sinh

Kỳ thực tập bắt đầu vào ngày 13/2/2017 bằng buổi gặp mặt được tổ chức với sự dẫn dắt của Khoa Ngoại ngữ (Học viện Chính sách và Phát triển), các bạn thực tập sinh được biết về học viện, về khoa Ngoại Ngữ và kế hoạch thực tập một cách rõ ràng nhất. Ngay sau buổi gặp mặt, các bạn đã được gặp riêng giảng viên hướng dẫn, cùng lên lịch và nhận giáo trình thực tập riêng. 

Đại diện các Khoa, Phòng ban tham gia buổi gặp mặt

Trong suốt sáu tuần thực tập, các thực tập sinh không chỉ có cơ hội được thực hành những kiến thức đã học trên ghế nhà trường mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng với câu lạc bộ tiếng Anh và Đoàn thanh niên Học viện. 

Buổi sinh hoạt của các thực tập sinh với câu lạc bộ tiếng Anh AEC

Buổi tham gia cứu trợ cho sinh viên tại cuộc thi rung chuông vàng

Buổi tham gia cứu trợ cho sinh viên tại cuộc thi rung chuông vàng

Cuối cùng, tất cả thực tập sinh đều có thể tự tin hoàn thành báo cáo thực tập của mình. Buổi tổng kết quá trình thực tập đã diễn ra vào chiều ngày 23 tháng 3 trong không khí cởi mở, chia sẻ và đầy lưu luyến.