null Giải bóng đá giao lưu IEF Friendship Cup 2017

Nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, Khoa Đào tạo Quốc tế tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các khoa, viện đào tạo quốc tế từ các trường khối ngành kinh tế trên địa bàn Hà Nội “IEF Friendship Cup 2007”.

Giải đấu có sự tham gia của các đôi bóng nam đến từ Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế quốc dân; Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Ngân hàng; Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; và đội chủ nhà Khoa Đào tạo Quốc tế - Học viện Chính sách Phát triển. Giải đấu diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn hai đội đứng đầu bước vào trận chung kết. Trên sân bóng PVV, các trận đấu đá diễn ra hấp dẫn, đề cao tinh thần thể thao cao thượng, fair-play. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả là các sinh viên đến từ các viện, khoa quốc tế, các cầu thủ đã trình diễn lối chơi thông minh, đoàn kết đem lại bầu không khí phấn khích trong ngày chủ nhật thời tiết mát mẻ.

 Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự

Trong trận đấu chung kết diễn ra giữa hai đội Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế Quôc dân và đối thủ Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra sôi nổi, nhiều pha bóng đẹp, nhiều bàn thắng kỹ thuật. Kết quả chung cuộc đội của Khoa Quốc tế (ĐHQGHN) đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 5-1 khép lại giải đấu thành công về mặt chuyên môn cũng như tổ chức.

 Diễn biến các trận đấu

Không khí cổ động

Qua những hoạt động phong trào như giải bóng đá các bạn sinh viên ngoài được rèn luyện sức khỏe, giao lưu kết bạn, học hiểu thêm các bạn đến từ các trường về các vấn đề trong cuộc sống củng cố các kỹ năng cần thiết.

Đội khoa Quốc tế (ĐHQGHN) ăn mừng chức vô địch

Giải đấu không những là cơ hội giao lưu thể thao giữa các sinh viên đang theo học hệ chất lượng cao và liên kết quốc tế và còn mở ra cơ hội giao lưu hợp tác giữa các đơn vị trong các vấn đề như: tổ chức hội thảo hướng nghiệp, phỏng vấn thử, giao lưu văn hóa văn nghệ trong thời gian tới.

Nguồn: Khoa Đào tạo quốc tế