null Khóa đào tạo tập huấn “Khung chính sách đấu thầu và Chiến lược đấu thầu dự án phát triển”

Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với World Bank đã tổ chức Khóa Tập huấn “Khung chính sách đấu thầu và Chiến lược đấu thầu dự án phát triển” với sự có mặt của Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Ông Lê Văn Tăng, Nguyên cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, Trưởng khoa danh dự khoa Đấu thầu; Bà Ana đại diện phía WB cùng các cán bộ giảng viên khoa Đấu thầu và đại diện các Ban Quản lý dự án ODA.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn đến WB đã tạo điều kiện để Học viện tổ chức khóa tập huấn. 

Khóa đào tạo tập huấn “Khung chính sách đấu thầu và Chiến lược đấu thầu dự án phát triển” nhằm cập nhật cho các Bên Vay của Ngân hàng về Quy chế Đấu thầu có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2016 và hướng dẫn chi tiết để chuẩn bị Dự án Chiến lược đấu thầu cho Sự phát triển và nâng cao năng lực của Khoa Đấu thầu thuộc Học viện Chính sách và Phát triển trong việc cung cấp chương trình đào tạo chính sách và thủ tục đấu thầu áp dụng cho các dự án ODA được tài trợ ở Việt Nam.

Khóa tập huấn kéo dài 3 ngày từ ngày 8/5/2017 đến ngày 10/5/2017 đã bổ sung những kiến thức mới về Khung chính sách đồng thời giải đáp thắc mắc liên quan đến công việc thực tế của các BQL.

Kết thúc khóa học Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng và bà Ana đại diện phía World Bank trao chứng chỉ đến những cá nhân tham gia đào tạo.

Khóa tập huấn “Khung chính sách đấu thầu và Chiến lược đấu thầu dự án phát triển” diễn ra tại Học viện Chính sách và Phát triển đã thành công tốt đẹp.

Nguồn: Phòng Khoa học và Hợp tác