null Khoa Đấu thầu làm việc cùng đại diện Trung tâm đào tạo đấu thầu quốc tế Turin

Sáng ngày 04/7/2017, tại Học viện Chính sách và Phát triển, Khoa Đấu thầu đã có buổi làm  việc với đại diện Trung tâm đào tạo đấu thầu quốc tế - thuộc tổ chức Lao động quốc  tế ILO (Turin - Italia). Tham dự buổi làm việc có ông Lê Văn Tăng - Trưởng khoa Danh dự khoa Đấu thầu, Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu; TS. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng khoa Đấu thầu, cùng các giảng viên của khoa Đấu thầu. Về phía Turin có ông Ralf Kuger - Giám đốc Trung  tâm, cùng đại diện của Trung tâm đào tạo đấu thầu Turin.

Trung tâm đào tạo đấu thầu quốc tế Turin hiện đang thực hiện tư vấn cho Cục Quản lý đấu thầu - Bộ Kế hoạch và Đầu tư về khung chương trình đào tạo về đấu thầu ở Việt Nam trong thời gian tới. Nằm trong chương trình khảo sát tổ chức đào tạo nghiệp vụ đấu thầu ở Việt Nam hiện nay, Đoàn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với khoa Đấu thầu để trao đổi về các nội dung liên quan đến công tác đào tạo về đấu thầu. Tại buổi làm việc, đại diện của khoa Đấu thầu và đoàn cán bộ của Turin đã có cuộc trao đổi cởi mở, thân mật các vấn đề đào tạo về đấu thầu ở Việt Nam hiện nay.

Đại diện 2 bên đã có những trao đổi chuyên sâu về công tác đào tạo ngắn hạn và dài hạn trong lĩnh vực đấu thầu ở Việt Nam và của ILO. Về phía khoa Đấu thầu đã giới thiệu về công tác tổ chức đào tạo, khung chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn về đấu thầu của Học viện hiện nay. Đồng thời đề xuất sự hỗ trợ và phối hợp của ILO đối với công tác đào tạo và giảng dạy của Khoa trong thời gian tới.

Đại diện đoàn công tác của ILO, ông Ralf Kuger đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo Học viện và khoa Đấu thầu đã đón tiếp đoàn chu đáo, đồng thời chia sẻ những thông tin hữu ích mà đoàn đang cần trong quá trình khảo sát để làm căn cứ tham khảo thông tin, để tư vấn cho Cục Quản lý đấu thầu trong việc xây dựng khung chương trình đào tạo đấu thầu ở Việt Nam trong thời gian tới. Đồng thời, ông Ralf Kuger cũng khẳng định ILO luôn sẵn sàng hỗ trợ Học viện nói chung và khoa Đấu thầu nói riêng trong việc xây dựng chương trình đào tạo, nội dung đào tạo về đấu thầu, cũng như sẵn sàng hỗ trợ đối với công tác đào tạo giảng viên của Khoa Đấu thầu trong thời gian tới.

Nguồn: Khoa Đấu thầu