null Chi bộ 1 - Khối chính trị và Công tác sinh viên tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần II, nhiệm kỳ 2017-2020

Được sự đồng ý của Đảng bộ Học viện, chiều ngày 05/9/2017, tại Phòng họp 505, Học viện Chính sách và Phát triển, Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên đã tổ chức Đại hội Chi bộ khóa II, nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tham dự Đại hội có đồng chí Lê Minh Vân, Phó Bí thư Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển, đồng chí Nguyễn Thế Hùng,  Bí thư Chi bộ 2, Trưởng phòng Quản lý đào tạo  và  đồng chí Trần Trọng Nguyên, Bí thư Vhi bộ 3, Phó Giám đốc Học viện cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ 1.

Tại Đại hội, đ/c Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ 1, nhiệm kỳ 2015-2017 đã trình bày báo cáo công tác hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2017 và dự thảo phương hướng hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới. Tại Đại hội, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đã đánh giá nghiêm túc các hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề còn tồn tại của Chi bộ.

Với đặc thù là Chi bộ có Đảng viên là sinh viên tham gia sinh hoạt, do vậy, nhiệm vụ đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng luôn được chi bộ chú trọng, quan tâm và đẩy mạnh. Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã lắng nghe và tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ như: tham luận của đồng chí Ngô Xuân Khoa về nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học, tham luận của đồng chí Ngô Minh Thuận về việc nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, tham luận của đại diện sinh viên về công tác nâng cao chất lượng công tác học tập và rèn luyện của sinh viên (đ/c Phạm Công Tuấn), tham luận của đ/c Vũ Đình Hòa về công tác phát triển đảng trong sinh viên… đã góp phần hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác hoạt động của Chi bộ trong thời gian tới.

Đại hội Chi bộ 1 diễn ra trong không khí trang nghiêm, dân chủ, trách nhiệm đã bầu ra Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm 3 đồng chí:

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Bí thư.
Đồng chí Nguyễn Mã Lương, Phó Bí thư.

Đồng Chí Đỗ Kiến Vọng, Chi Ủy viên

(Một số hình ảnh diễn ra tại Đại hội)"

               Đại hội kết thúc tốt đẹp lúc 15h00 cùng ngày.

(Nguồn: Chi bộ 1 – Khối chính trị và Công tác sinh viên).