null LOGIN APD - MỘT SỰ KHỞI ĐẦU MỚI

Ngày 9/9 và 10/9 vừa qua, Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra Lễ tổng kết chương trình Mùa hè xanh 2017 và Chào tân sinh viên khóa 8.

Chương trình rất vinh dự được đón tiếp PGS,TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện , PGS,TS. Trần Trọng Nguyên - Phó Giám đốc Học viện, TS. Vũ Đình Hòa - Bí thư Đoàn thanh niên, các thầy cô trong Học viện cùng đông đảo sinh viên khóa 8 cùng tham gia.

Mở đầu chương trình, TS. Vũ Đình Hòa - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện đã báo Tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh 2017 - một Mùa hè xanh rất khác tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

(Ban Giám đốc tặng hoa và trao chứng nhận cho những thành viên đội Mùa hè xanh 2017)

(Đội mùa hè xanh 2017 cùng nhau nhớ lại những khoảnh khắc ý nghĩa)

Với sự cố gắng, nỗ lực cùng những đóng góp của Mùa hè xanh 2017, Ban giám đốc đã quyết định tăng số lượng sinh viên tham gia chiến dịch vào những năm tiếp theo. Hy vọng rằng Mùa hè xanh 2018 sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa và luôn là hành trình để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong quãng đời mỗi sinh viên.

(Giám đốc Đào Văn Hùng phát biểu và động viên Đội mùa hè xanh)

Nối tiếp chương trình, với sự thành công của 2 mùa trước, chương trình chào tân sinh viên khóa 8 tiếp tục được diễn ra với cái tên mới lạ, độc đáo và bùng nổ - “LOGIN”. Đây là một chuỗi chương trình bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, mà nổi bất nhất là ngày hội chính để báo hiệu một chặng đường mới đã mở ra với các bạn sinh viên K8 mà điểm mở đầu là mái nhà APD.

Login APD tổ chức nhằm mục đích giúp các bạn tân sinh viên kết nối với các anh chị khóa trên, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và có những kỷ niệm đầu tiên với APD đáng nhớ nhất.

Chương trình năm nay được chia ra 14 team với 14 leader phụ trách là sinh viên khóa 6,7 và có điểm khởi đầu vô cùng mới lạ - màn Battle dance giữa các đội chơi vô cùng kịch tích và hớp dẫn. Không khí sôi động chưa từng có tại APD với những vũ điệu cực “chất”. Tất cả đều vỡ òa cảm xúc trong tiếng hò reo, cổ vũ náo nhiệt đến từ các đội. Chắc chắn rằng đây là sẽ kỷ niệm khó quên trong những bước chập chững đầu tiên của các bạn tân sinh viên khóa 8.

Đến với ngày hộ chính của Login, 14 đội chơi tiếp tục trải qua nhiều phần thử thách vô cùng thú vị. Đầu tiên là màn hóa trang theo những bộ phim thế kỷ như Harry Potter, chúa tể của những chiếc nhẫn, The Conjuring,…với sự sáng tạo và thông minh của mình, một số những đội chơi đã thể hiện đúng như một phiên bản mới của bộ phim tại Việt Nam.

Tiếp đến là một chuỗi trò chơi team building đòi hỏi tinh thần đồng đội cao, qua đó BTC đã thấy được tinh thần đoàn kết cũng như sự cố gắng của các đội chơi khi vượt qua những loạt thử thách không hề đơn giản.

Mặc dù chương trình đã kết thúc, nhưng đây lại là khởi đầu cho một năm học mới đầy ấn tượng đối với tân sinh viên khóa 8. Sau chương trình này, chắc hẳn mỗi bạn tân sinh viên đã trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng để bắt đầu học tập tốt ở môi trường mới với thầy cô mới và bạn bè mới.

Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh nổi bật của mùa Login 2017

Nguồn: Đoàn Thanh niên