null Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác và triển khai Cổng thông tin hỗ trợ việc làm sinh viên giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Công ty MyWork

  Ngày 31/10/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên phối hợp với Công ty tuyển dụng việc làm trực tuyến MyWork long trọng tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác và triển khai Cổng thông tin hỗ trợ việc làm sinh viên  giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Công ty MyWork.

(PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ)

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam, có sự tham dự của PGS.TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng đại diện ĐTN, Lãnh đạo các Khoa, Phong Ban chức năng cùng đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong Học viện. Về phía Công ty MyWork có ông Nguyễn Đình Lộc - Trưởng ban điều phối dự án sản phẩm MyUni, Ông Nguyễn Duy Cẩm – Trưởng phòng Đối ngoại và Marketting Công ty MyWork.    

Tại buổi lễ, đơn vị đối tác – tập đoàn MyWork đã giới thiệu về sản phẩm MyUni trong đó nhấn mạnh thực trạng chung về vấn đề việc làm của sinh viên hiện nay, tầm nhìn và sứ mệnh của MyUni; đại diện của tập đoàn đã thuyết trình về sản phẩm MyUni cũng như thực hiện Demo sản phẩm MyUni và sản phẩm Mobile apps nhằm mang đến cho khách mời, cán bộ và sinh viên cái nhìn khái quát về sản phẩm cùng những giá trị to lớn mà MyUni mang lại cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển. 

             Thông qua buổi lễ ra mắt, Học viện Chính sách và Phát triển, MyWork tự hào và vinh dự khi đã đem đến cho sinh viên Học viện một Cổng thông tin hữu ích, tin cậy để giúp các bạn giải quyết vấn đề việc làm hiện nay.

 Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên