null GIẢI BÓNG ĐÁ NAM, NỮ APD CUP LẦN THỨ VI

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Học viện,  sáng ngày 12/11/2017 vừa qua tại sân cỏ PVV,  Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công giải bong đá Nam, nữ APD CUP lần thứ VI.

Khai mạc giải đấu

Giải APD CUP lần thứ VI đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ 22 đội tham gia, trong đó có 05 đội khách mời đến từ: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Báo Đấu thầu, học viên cao học khoá 2, 3 và cựu sinh viên.

Đối với khối sinh viên, khác với những mùa trước, mùa giải năm nay được chia thành 2 vòng thi đấu giúp các đội bóng có nhiều cơ hội giao lưu và gặp gỡ lẫn nhau. Sự khác biệt này khiến các cổ động viên và các cầu thủ rất háo hức và hồi hộp, các cầu thủ có 2 tuần tập luyện, nghỉ ngơi và xây dựng chiến thuật cho riêng mình.

 Tại vòng bảng ngày 29/10, 4 bảng đấu với 24 trận đấu của 16 đội bóng nam, nữ đến từ 8 Liên Chi khoa diễn ra vô cùng kịch tính, thăng hoa cùng những tiếng hò reo, tiếng trống, tiếng kèn của các đội cổ động viên.

Kết thúc vòng bảng, Ban Tổ chức trao 08 tấm vé cho 04 đội bóng nam: khoa Kế hoạch phát triển, khoa Kinh tế đối ngoại, khoa Chính sách công, khoa Đấu thầu và 04 đội bóng nữ khoa Đầu tư, khoa Chính sách công, khoa Kinh tế đối ngoại, khoa Kế hoạch phát triển.

Vòng chung kết diễn ra vào sáng ngày 12/11, với sự tham gia của các đội bóng khối cán bộ và khách mời. Ngày hội thể thao nhận được sự quan tâm của Ban giám đốc Học viện, các thầy cô giáo và một số nhà tài trợ. Với tinh thần “CỐNG HIẾN - VUI VẺ - NHIỆT HUYẾT”, các cầu thủ đã giúp người xem mãn nhãn với những pha tranh bóng fair-play, những đường chuyền siêu đẳng và những cú sút đẹp mắt.

Tại vòng chung kết, cầu thủ Nguyễn Tiến Nhất - KHPT5 chia sẻ “Mỗi trận đấu là một trận chung kết, anh cùng đồng đội sẽ thi đấu hết mình trong từng phút trên sân cỏ”, cầu thủ Bùi Việt Anh KTĐN6 chia sẻ: “Tinh thần đoàn kết, sự cổ vũ của các cổ động viên là điều quan trọng nhất đối với mình”,...

          Kết quả chung cuộc, về khối sinh viên đương kim vô địch giải đấu một lẫn nữa gọi tên khoa Kế hoạch phát triển, họ đã giữ phong độ ổn định trong từng trận đấu. Tiếp đó, về nhì đội nam là khoa Chính sách công và giải ba thuộc về khoa Đấu thầu. Đối với nữ, giải nhì là khoa Đầu tư và khoa Chính sách công giữ vị trí thứ ba. Bên cạnh đó, còn có các giải cá nhân như: Giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Minh Châu - CSC6 và Nguyễn Đức Hiệp – KHPT7, giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về: Nữ thủ môn KTĐN và nam thủ môn KHPT. Giải cổ động viên ấn trượng nhất thuộc về đội cổ động viên khoa KTĐN.

  

      Đối với khối cán bộ, với hình thức đấu loại trực tiếp, Cup vô địch thuộc về đội bóng của Cao học khóa 2, về nhì là đội bóng Cựu sinh viên và đồng giả ba thuộc về đội bóng của Học viện và đội bóng cựu sinh viên khóa 3.

Bên cạnh giải bóng đá nam, nữ APD Cup, để hưởng ứng kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện, bộ môn Giáo dục thể chất đã tổ chức GIẢI CẦU LÔNG TRUYỀN THỐNG với các nội dung đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ. Giải tổ chức vào ngày 5/11/2017 tại Nhà Thi đấu Học viện Chính trị HCM đã mang tới một sân chơi bổ ích và thú vị tới các bạn sinh viên. Một số hình ảnh của giải đấu

APD CUP lần VI và giải cầu lông truyền thống đã khép lại,  và mở ra hội diễn văn nghệ “APD - 10 năm một chặng đường” hứa hẹn những tiết mục hoành tráng, công phu, đầy tính nghệ thuật diễn ra lúc 19h00, ngày 19/11/2017. 

Nguồn: Đoàn Thanh niên