null Hội nghị Tổng kết năm học 2016 - 2017

Thực hiện công tác năm học, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016 - 2017.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện, cùng Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện và toàn thể sinh viên đạt thành tích cao trong học tập đón nhận học bổng, sinh viên xuất sắc trong các hoạt động phong trào về dự đông đủ.

Tại Lễ tổng kết, Ths. Nguyễn Thị Đông - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết tình hình học tập của sinh viên các khóa 5, khóa 6, khóa 7.

Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã trình bày Báo cáo tổng kết tình hình rèn luyện của sinh viên các khóa 5, khóa 6, khóa 7.

Đây là dịp vinh danh các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập của các khoa và tuyên dương các gương mặt tích cực đóng góp cho các hoạt động tình nguyện, hoạt động thanh niên, hoạt động thiện nguyện của Học viện viện Chính sách và Phát triển trong năm học 2016 - 2017 .

Cũng tại Lễ tổng kết,  Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị đã toạ đàm và đối thoại với sinh viên về các vấn đề: Quy trình thủ tục hành chính; Khung chương trình đào tạo; Vấn đề phát triển công tác Đảng trong sinh viên; Các hoạt động đoàn thể; Nề nếp và ý thức của sinh viên,…. Toạ đàm diễn ra trong không khí cởi mở và xây dựng nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và quản lý sinh viên.

Những nội dung cơ bản về các vấn đề học tập, thi đua, hoạt động đoàn thể trong năm học 2016 - 2017 được đánh giá và báo cáo chi tiết trong Lễ tổng kết. Từ kết quả này các đơn vị trong Học viện nhìn nhận cụ thể, toàn diện để tiếp tục cải cách và hoàn thiện hơn nữa các chương trình trong năm học 2017 - 2018./.

Tin: Phòng CT và CTSV