null Thầy và Trò Khoa Đấu thầu đi thực tế công tác đấu thầu qua mạng tại Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia.

Tổ chức cho sinh viên đi thực tế là hoạt động chuyên môn thường xuyên được Lãnh đạo khoa Đấu thầu quan tâm tổ chức đối với sinh viên chuyên ngành Đấu thầu. Đây là hoạt động thực tế bổ ích, góp phần làm phong phú kiến thức nghề nghiệp cho sinh viên, giúp sinh viên sớm tiếp cận với thực tiễn công việc sau khi tốt nghiệp.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Cục quản lý đấu thầu, sáng ngày 10/11/2017, TS. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng Khoa Đấu thầu cùng các cán bộ, giảng viên và 33 sinh viên khóa 5 của Khoa Đấu thầu đã đến Cục Quản lý đấu thầu làm việc và tạo điều kiện cho sinh viên được đi thực tế công tác đấu thầu qua mạng tại Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia. Tiếp đoàn cán bộ, giảng viên của Khoa Đấu thầu, về phía Cục Quản lý đấu thầu có ông Văn Trọng Duẩn, Chánh Văn phòng Cục Quản lý đấu thầu, Ông Phạm Thy Hùng - Giám đốc Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia, cùng các cán bộ thuộc Trung tâm đấu thầu qua mạng quốc gia.

Tại buổi làm việc, thầy và trò Khoa Đấu thầu đã được ông Phạm Thy Hùng giới thiệu về 20 năm hình thành và phát triển của Cục Quản lý đấu thầu và sự ra đời của Trung tâm đấu thầu qua mạng quốc gia, cũng như công tác triển khai thực hiện hoạt động Quản lý nhà nước về đấu thầu nói chung, công tác triển khai thực hiện đấu thầu qua mạng nói riêng ở Việt Nam trong thời gian tới. 

(Ông Phạm Thy Hùng – Giám đốc Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia phát biểu và

tham gia giao lưu cùng thầy và trò Khoa Đấu thầu tại buổi làm việc)

(TS. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Khoa Đấu thầu phát biểu cảm ơn đại diện

Cục Quản lý đấu thầu và Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia tại buổi làm việc)

(Ông Văn Trọng Duẩn – Chánh Văn phòng Cục Quản lý đấu thầu chia sẻ kinh nghiệm tại buổi làm việc)

(Ths. Đỗ Kiến Vọng - Giảng dạy môn Đấu thầu qua mạng phát biểu

và trao đổi kinh nghiệm tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa Đấu thầu đã có nhiều ý kiến trao đổi về các vấn đề liên quan đến thực tiễn công tác Quản lý nhà nước về đấu thầu qua mạng ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt những kiến thức cần thiết giúp các bạn sinh viên của Khoa Đấu thầu có thể tiếp cận và có thể sử dụng thành thạo các kiến thức được học vào trong thực tiễn công tác chuyên môn sau khi tốt nghiệp. 

(TS. Nguyễn Thế Vinh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

cùng ông Phạm Thy Hùng – Giám đốc Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia tại buổi làm việc)

Cũng trong buổi làm việc, thầy và trò Khoa Đấu thầu đã được đi thực tế thăm quan Trung tâm tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính về Đấu thầu qua mạng và Trung tâm Call Centre hướng dẫn và giải đáp thắc mắc đối với người dùng trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. 

(TS. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Khoa Đấu thầu và đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa

đưa sinh viên đi thực tế tại Cục Quản lý đấu thầu)

Nguồn: Khoa Đấu thầu