null Phó Giám đốc Trần Trọng Nguyên làm việc với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

          Thực hiện mục tiêu đào tạo gắn với thị trường lao động, đồng thời tăng cường công tác hỗ trợ việc làm đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển, ngày 10/01/2018, Học viện đã có buổi làm việc với đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội. Tại buổi làm việc, về phía Học viện có PGS, TS.Trần Trọng Nguyên - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, ông Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, về phía Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội có Ông Vũ Quang Thành - Phó Giám đốc Trung tâm, Bà Ngô Thu Dương - Phó Trưởng Phòng Thông tin Thị trường lao động và Ông Khuất Văn Quyền - Trưởng bộ phận Tổ chức Sàn giao dịch việc làm (Cựu sinh viên khóa 1 - Học viện Chính sách và Phát triển).

(PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện làm việc với

Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội)

Tại buổi làm việc, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện đã trao đổi về công tác đào tạo hiện nay của Học viện, đồng thời mong muốn giữa Học viện và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ có hợp tác gắn bó, thường xuyên và đi vào chiều sâu trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Qua đó đồng thời mong muốn Trung tâm Dịch vụ việc làm có những hoạt động hỗ trợ thiết thực trong công tác giới thiệu việc làm phù hợp với đối tượng sinh viên của Học viện, đồng thời tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm đối với sinh viên giúp cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ông Vũ Quang Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã giới thiệu sâu về quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm, các dịch vụ hỗ trợ việc làm hiện nay của Trung tâm. Đồng thời bày tỏ, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội mong muốn và sẵn sàng hợp tác với Học viện trong vấn đề tư vấn, giới thiệu việc làm đối với sinh viên, cũng như công tác đào tạo, tư vấn, hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cần có của sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm…

Cũng tại buổi làm việc, Ông Vũ Quang Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cũng đã giới thiệu và chia sẻ cơ hội việc làm dịp tết nguyên đán dành cho đối tượng sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội vào ngày 18/01/2018 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm số 285 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội. Cụ thể như sau:

- Thời gian diễn ra ngày hội việc làm thêm vào ngày 18/01/2018: Từ 8h00-16h30.

- Số lượng doanh nghiệp tham gia tuyển dụng: 40-50 đơn vị.

- Phiên giao dịch việc làm chuyên đề bán thời gian năm 2018.

- Địa điểm: Sàn giao dịch việc làm Hà Nội – Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

- Địa chỉ: Số 215 – Phố Trung Kính – Yên Hòa – Cầu giấy – Hà Nội.

- Thành phần tham gia: Các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: Siêu thị, Nhà hàng, Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ…..có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc bán thời gian dịp Tết Nguyên Đán 2018.

          - Sinh viên các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp….trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhu cầu tìm việc làm thêm bán thời gian.

Sinh viên của Học viện quan tâm và có nguyện vọng tham gia Phiên giao dịch việc làm trên liên hệ với Phòng Chính trị và Công tác sinh viên để làm giấy xác nhận của Học viện và đến Trung tâm Dịch vụ việc làm liên hệ với Anh Quyền (Cựu sinh viên khóa I của Học viện) để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể: Điện thoại: 0962.226.228.

Chi tiết thông tin tuyển dụng việc làm thường xuyên của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội các bạn sinh viên có thể tham khảo tại website sau:

http://vlhanoi.vieclamvietnam.gov.vn/

Nguồn: Phòng CT&CTSV