null NGÀY HỘI KẾT NỐI APD 2018

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, Phòng Chính trị & Công tác sinh viên cùng Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách & Phát triển, ngày 14/03/2018 vừa qua Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD đã phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu Trung ương, Đội Thanh niên xung kích đã tổ chức thành công chương trình “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”với thông điệp “Chung tay vì cộng đồng”.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện và thu về được 354 đơn vị máu.

(Thầy Lê Huy Đoàn - Phó Trưởng khoa Kế hoạch phát triển hiến máu tại chương trình Ngày hội kết nối APD 2018)

(Cô Lưu Thị Tuyết – Giảng viên Học viện tham gia hiến máu trong chương trình Ngày hội kết nối APD 2018)

(Các sinh viên APD hưởng ứng nhiệt tình phong trào hiến máu cứu người)

Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội kết nối APD 2018” còn có các chương trình chạy song song như chương trình “Đổi giấy lấy cây - Yêu thương đong đầy”. Chương trình đã thu nhận được 412 kg bao gồm: giấy, sách, truyện, giáo trình,…Hay kết hợp cùng Câu lạc bộ Sách APD thực hiện chương trình “Sách từ thiện”

Chương trình “Quyên góp từ thiện”, BTC đã nhận được 1.980.000 đồng từ các quý hảo tâm. Toàn bộ số tiền quyên góp được CLB sẽ cùng với Đội Thanh niên tình nguyện của Học viện dành những phần quà đến các em có mảnh đời thiếu may mắn tại Làng Hữu Nghị Việt Nam vào ngày 31/03/2018.

Ngoài ra, những bạn tham gia hiến máu tại chương trình “Ngày hội kết nối APD 2018” còn được tặng chữ.

Nguồn: Phòng CT&CTSV