null Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Học viện Chính sách và Phát triển

Chiều ngày 06/4/2018, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Đoàn Chuyên gia của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các Học viện, Đại học, Cao đẳng Việt Nam thực hiện.

Tham dự Lễ Bế mạc có PGS, TS. Nguyễn Phương Nga, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Cố vấn Đoàn đánh giá ngoài, PGS, TS. Trần Thị Hà, Thư ký Văn phòng Hội đồng chức danh nhà nước, Trưởng đoàn đánh giá ngoài cùng các thành viên trong Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có PGS, TS. Đào Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện cùng Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên.

Sau 5 ngày làm việc (từ ngày 02/4 đến ngày 06/4/2018) tại Học viện Chính sách và Phát triển, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí, làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các công tác của Học viện, và tổ chức phỏng vấn trực tiếp các nhóm đối tượng khác nhau, tổ chức 02 đoàn khảo sát để thăm và quan sát về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và các hoạt động khác của Học viện. Trên cơ sở các minh chứng cũng như khảo sát thực tế tại Học viện, PGS. TS. Trần Thị Hà, Trưởng đoàn đánh giá ngoài thay mặt cho Đoàn đánh giá ngoài đã trình bày sơ bộ những điểm mạnh và một số khuyến nghị cần cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của Học viện.

PGS, TS. Trần Thị Hà, Trưởng đoàn đánh giá 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, các chuyên gia của Đoàn đánh giá ngoài đã giúp Học viện trong việc thực hiện đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thay mặt Học viện, Giám đốc Đào Văn Hùng đã chia sẻ công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giáo dục của Học viện trong thời gian qua thực sự rất bổ ích, giúp cho công tác của các đơn vị trong Học viện được hoàn thiện hơn. Giám đốc Đào Văn Hùng cũng ghi nhận và trân trọng sự công tâm, sự đánh giá khách quan của các thành viên Đoàn đánh giá ngoài. Đồng thời, thay mặt Học viện, Giám đốc đã tiếp thu ý kiến đóng góp, những nhận xét của các chuyên gia để Học viện cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ Bế mạc

Thay mặt Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, PGS, TS. Nguyễn Phương Nga đã đánh giá cao nỗ lực, sự chuẩn bị chu đáo của Học viện và cảm ơn sự hợp tác của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên đã hỗ trợ, cung cấp đầy đủ tài liệu, thông tin để Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài hoàn thành nhiệm vụ.

PGS, TS. Nguyễn Phương Nga, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD phát biểu tại Lễ Bế mạc

Kết thúc Lễ Bế mạc, Trưởng đoàn đánh giá ngoài, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục và Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài với sự chứng kiến của các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá của Học viện.

Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Học viện thực hiện ký Biên bản 

Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Học viện 

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính

Ảnh: Thế Dương's team.