null Hội nghị công chức, viên chức và người lao động. Tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2018-2019

Sáng ngáy 11/10/2018, Học viện tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động; Tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2018-2019. Về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có sự tham dự của ông Lê Thành Quân, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ, ông Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, ông Tống Quốc Đạt, Chánh Văn phòng Bộ. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển, có sự hiện diện của PGS, TS. Đào Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện, TS. Giang Thanh Tùng, Phó Giám đốc Học viện cùng Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện trình bày Báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên đã đọc Báo cáo tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2018-2019. Báo cáo đã khái quát kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 -2018 trên các mặt như: công tác tuyển sinh, đào tạo; công tác tổ chức bộ máy, nguồn nhân lực, hành chính; công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác, chính trị sinh viên, và công tác kế hoạch tài chính... Đây là năm học có nhiều ý nghĩa, có nhiều thành tựu nổi bật, đánh dấu sự thành công trong công tác đào tạo và xây dựng Học viện. Với chủ đề của năm học 2018 - 2019: “Ổn định và nâng cao chất lượng đào tạo đại học, tập trung đào tạo chất lượng cao; phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo sau Đại học, mở ngành mới theo nhiệm vụ và chức năng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; tiếp tục chuẩn bị các điều kiện để đào tạo Tiên sỹ. Tạo đột phá về quy mô và chất lượng nghiên cứu khoa học theo hướng hội nhập quốc tế”. Học viện đặt ra những các mục tiêu cụ thể cũng như các nhiệm vụ trong tâm cho từng mục tiêu đó.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ, giảng viên cho dự thảo Báo cáo, đặc biệt tập trung vào phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018 - 2019.

PGS, TS. Đào Văn Hùng phát biểu và điều hành thảo luận

Phát biểu tại Hội nghị, PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện đã nhấn mạnh 04 điểm nổi bật Học viện đã đạt được trong năm học  2017 - 2018, đó là thành tựu trong công tác tái cơ cấu tổ chức nhằm tinh gọn bộ máy và tập trung nguồn lực cho các khoa, công tác đánh giá ngoài, công tác đào tạo và công tác xây dựng Học viện tại Khu đô thị Nam An Khánh. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho từng đơn vị và các cán bộ, giảng viên để hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong năm học 2018 - 2019.

          Đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu, TS. Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã đánh giá cao và chúc mừng những kết quả Học viện đạt được trong năm học 2017-2018, ông mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Học viện tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm và luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong phương hướng năm học 2018-2019.

TS. Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020 gồm 05 đồng chí. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 12h30 cùng ngày. 

Tin: Phòng Tổ chức - Hành chính