null GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ - APD CUP MÙA VII

Tiếp nối sự thành công của những giải đấu trước, giải bóng đá nam nữ “APD Cup lần thứ VII” do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải bóng đá mở đầu cho chuỗi chương trình hoạt động hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, nhằm tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi thể thao lành mạnh, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Khoa, tạo nhiều kỉ niệm và bổ ích.

Giải đấu đã thi hút được sự quan tâm của đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện. Có 16 đội bóng Nam Nữ đến từ 8 liên chi khoa tham gia với tinh thần yêu bóng đá và mang về chiến thắng cao nhất cho Khoa mình.

Giải đấu được diễn ra tại sân PVV, 2 bảng đấu của 16 đội Nam, Nữ đến từ 7 liên chi Khoa diễn ra vô cùng hấp dẫn căng thẳng và đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp. Sự cổ vũ của các cổ động viên và đồng đội các đội bóng đã thi đấu với lòng quyết tâm tràn đầy.

Qua vòng bảng diễn ra vào ngày 4/11, các đội xứng đáng đi vào vòng trong gồm có 8 đội bóng Nam Nữ đó là các đội nam nữ khoa Kế hoạch phát triển, đội nam nữ khoa Tài chính - Đầu tư, đội nam khoa Chính sách công, đội nam nữ khoa Quản trị kinh doanh và đội nữ khoa Đấu thầu.

Tại vòng chung kết, trận đấu được diễn ra vào sáng ngày 11/11, với sự tham gia của cán bộ Học viện và nhiều khách mời. Các đội bóng đều có sự chuẩn bị chu đáo với sự quyết tâm cao, không ít trận đấu diễn ra căng thẳng.

Với tinh thần fair-play, luôn hết mình vì đồng đội, luôn nhiệt huyết và tinh thần chiến thắng cao nhất, các cầu thủ từ 8 đội bóng Nam Nữ vào chung kết đã mang lại cho sân chơi những pha bóng xuất sắc. Một mùa giải đầy kịch tính và luôn gay cấn đến những giây phút cuối cùng đã diễn ra thành công

Kết quả chung cuộc, chiến thắng vinh quang, bất ngờ, rực rỡ và chủ sở hữu của chiếc Cup danh giá là đội bóng Nam Nữ khoa Tài chính đầu tư, họ đã giữ phong độ tốt trong từng trận đấu. Tiếp đó, về nhì đội Nam là khoa Quản trị kinh doanh, giải Ba là khoa Kế hoạch phát triển và cuối cùng giải khuyến khích là khoa Chính sách công. Đối với Nữ, về Nhì là khoa Kế hoạch phát triển, về Ba là khoa Quản trị kinh doanh và giải khuyến khích là khoa Đấu thầu.

Ngoài ra, còn nhiều giải phụ khác như là cổ động viên ấn tượng nhất, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất,..

Chúc mừng các đội bóng của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc mùa giải 2018 này!

Giải bóng đá APD Cup mùa VII chính thức kết thúc thành công rực rỡ. Hy vọng giải bóng đá sẽ góp phần thúc đầy phong trào thể dục thể thao trong sinh viên Học viện. Đoàn Thanh niên Học viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện, thầy cô, các bạn CTV đồng hành suốt mùa giải.

Tin và ảnh: Đoàn TN.