null Trao tặng 10 suất học bổng Korcham cho sinh viên Chính sách và Phát triển

Tối 17/12/2018, tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72, Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KORCHAM) cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc: “Chung tay chia sẻ” và “Lễ trao học bổng CSR năm 2018” trao học bổng cho 90 sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Đây là sự kiện mang tính khích lệ to lớn đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Hàn Quốc, giúp sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ trong tương lai.

Sinh viên nhận học bổng lần này được các cơ quan của Việt Nam như: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công an, UBND TP Hà Nội, Sở ngoại vụ tỉnh Quảng Trị,…lựa chọn từ nhiều trường đại học trên cả nước.

Các sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển do Bộ Kế hoạch và Đầu tư

tiến cử nhận học bổng CSR

Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiến cử 10 sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Các em không chỉ đạt thành tích cao trong học tập hai em còn rất tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội và đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi Học viện tổ chức. Danh sách bao gồm:

STT

Họ và tên đêm

Tên

Chuyên ngành

1

Nguyễn Thị Thùy

Trang

KTĐN_CLC

2

Phạm Anh

Minh

KTĐN_CLC

3

Đỗ Hữu

Bình

QLC

4

Nguyễn Thị

Nghĩa

QLC

5

Trần Thị

Huế

KHPT

6

Nguyễn Thị

Hoài

KHPT

7

Lê Thị

Bòng

KHPT

8

Nguyễn Thị

Hồng

KTĐN

9

Ngụy Thị Mỹ

Hạnh

KTĐN

10

Vũ Thị Phương

Thảo

KTĐN

Mỗi suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận đã được đại diện các doanh nghiệp tài trợ trao trực tiếp cho sinh viên tại buổi lễ.

Sinh viên Nguyễn Thị Hoài được ngài Kim Han Young đại diện của Công ty TNHH Sein Together Kee Eun Việt Nam tài trợ học bổng.

Với ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, học bổng CSR sẽ là sự khích lệ đối với các sinh viên để tiếp tục phấn đấu trở thành nhân tài, cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Tin và ảnh: Phòng CT&CTSV