null Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 25/01/2019, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí của Học viện.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS. Đào Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; ông Lê Minh Vân, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; bà Lê Hồng Quân, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; bà Nguyễn Thị Thu, Tổ trưởng Tổ Nữ công…

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện, Giám đốc Đào Văn Hùng đã báo cáo tóm tắt một số kết quả Học viện đã đạt được trong năm 2018 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Giám đốc Đào Văn Hùng trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí trong thời gian công tác tại Học viện đã góp phần vào sự phát triển, thành công của Học viện hiện nay. Đồng thời, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Giám đốc Đào Văn Hùng gửi tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thái Nhạn đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả của Học viện trong năm qua và gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Học viện đã luôn quan tâm tới các cán bộ hưu trí và tổ chức buổi gặp mặt thân mật này. Nhân dịp xuân về, bà Nguyễn Thái Nhạn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, Học viện sẽ ngày càng phát triển và sớm đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Giám đốc Đào Văn Hùng chúc Tết bà Nguyễn Thái Nhạn.

Tin: Phòng Tổ chức - Hành chính