null Cuộc thi Olympic Toán học sinh viên APD lần thứ 3, năm học 2018-2019: Trải nhiệm thú vị trong đời sinh viên

Cuộc thi Olympic Toán học sinh viên APD lần thứ ba năm học 2018 - 2019 đã diễn ra vào ngày 9/12/2018 tại Học viện Chính sách và Phát triển. Cuộc thi năm nay đã thu hút được gần 200 thí sinh đến từ các khoa tham gia dự thi, với 02 môn thi Đại số và Giải tích. Cuộc thi cũng là sân chơi lành mạnh, trí tuệ, bổ ích cho các bạn sinh viên Học viên.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng Bộ môn Toán phát biểu khai mạc cuộc thi

Qua cuộc thi đã lựa chọn được 10 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc để vinh danh, trong đó có 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích. Vào hồi 16h00, ngày 20/02/2019 tại P505 Học viện Chính sách và Phát triển, Lễ trao giải cuộc thi Olympic Toán học sinh viên APD lần thứ ba do Bộ môn Toán tổ chức đã diễn ra hết sức trang trọng. Đến với buổi lễ trao giải có sự tham dự của PGS,TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện, một số đồng chí Lãnh đạo đến từ các đơn vị Phòng ban, Khoa và toàn thể các thầy cô giáo Bộ môn Toán cùng các bạn sinh viên tham gia cuộc thi.

Tại buổi lễ trao giải PGS,TS. Trần Trọng Nguyên đã ghi nhận và chúc mừng các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi. Phó Giám đốc cũng đánh giá cao công tác tổ chức của Bộ môn, đồng thời giao nhiệm vụ cho các thầy cô trong bộ môn Toán tiếp tục bồi dưỡng đội tuyển Olympic Toán học của Học viện để tham gia cuộc thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 4/2019 tại thành phố biển Nha Trang tươi đẹp.  

 PGS,TS. Trần Trọng Nguyên - Phó Giám đốc phát biểu chúc mừng

Thành công của cuộc thi không chỉ dừng lại ở các giải thưởng mà quan trọng hơn là thắp lên ngọn lửa đam mê toán học trong sinh viên. Từ đó, góp phần thúc đẩy phong trào học Toán nói riêng và các môn học khác trong sinh viên toàn Học viện.

Buổi lễ trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng trong thời gian tới với sự nỗ lực của các em sinh viên cùng sự tận tâm của các thầy cô giáo trong Bộ môn và sự đồng hành của Ban Giám đốc, Phòng ban chức năng trong Học viện, đội tuyển Olympic của Học viện sẽ đạt giải cao trong kỳ thi sắp tới tại Nha Trang.

 Một số hình ảnh cuộc thi và lễ trao giải Olympic Toán học APD lần 3:

 Bộ môn Toán