null Học viện Chính sách và Phát triển chung tay vì cộng đồng, tổ chức thành công “Ngày hội kết nối APD 2019”

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên và Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển, ngày 03/04/2019 vừa qua Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD đã phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu Trung ương, Đội Thanh niên xung kích tổ chức thành công chương trình “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” với thông điệp “Chung tay vì cộng đồng”.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo của hơn 200 cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện tham gia, chương trình đã nhận được 297 đơn vị máu do các tình nguyện viên hiến tặng, chung tay vì cộng đồng.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham gia và quyên góp nhiệt tình của các Thầy/Cô trong Học viện:

Thầy Đỗ Kiến Vọng - Phó Yrưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên

 tham gia ủng hộ chương trình

Thầy Đào Văn Mừng - Giảng viên Bộ môn Lý luận chính trị tham gia chương trình.

Các bạn Sinh viên trong Học viện tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, đồng thời được BTC tư vấn, hỗ trợ và tuyên truyền về ý thức, cũng nâng cao tinh thần hiến máu cứu người và có những nghĩa cử cao đẹp.

Hoạt động đổi giấy lấy cây đã thu hút sự tham gia đông đảo của các cán bộ, giảng viên và sinh viên, chương trình đã thu được 120 kg giấy.

Chương trình “Quyên góp từ thiện” nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các cán bộ, giảng viên và tình nguyện viên tham dự chương trình, BTC đã nhận được một số tiền quyên góp từ các quý hảo tâm. Toàn bộ số tiền quyên góp được CLB sẽ cùng với Đội Thanh niên tình nguyện của Học viện dành những phần quà đến người có mảnh đời thiếu may mắn để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, những bạn tham gia hiến máu tại chương trình “Ngày hội kết nối APD 2019” còn được tặng những món quà ý nghĩa từ phía BTC chương trình.

Ngày hội kết nối năm 2019, tại Học viện Chính sách và Phát triển do CLB Kỹ năng sống thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp lúc 17h00 cùng ngày.

Nguồn: CLB Kỹ năng sống APD