null SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ XUẤT SẮC GIÀNH HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC

Vượt qua rất nhiều ứng viên với hồ sơ "nặng ký" (điểm GPA 3.2+, IELTS 7.0+) và thành tích "khủng" đến từ các trường danh tiếng của Việt Nam, Vũ Thu Vân-cô sinh viên nhỏ nhắn đến từ Viện Đào tạo Quốc tế (ISEF), Học viện Chính sách và Phát triển (APD) đã xuất sắc giành được suất học bổng học thuật (Academic Excellence Scholarship Awards) duy nhất dành cho sinh viên khu vực Đông Nam Á để đến học tại trường Đại học Middlesex (VQ Anh) năm 2019/2020.

Vũ Thu Vân vừa hoàn thành năm thứ 3, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Viện Đào tạo Quốc tế và đang hoàn tất công việc chuẩn bị cho chuyến du học tại VQ Anh vào tháng 9/2019.

Mặc dù nhận được học bổng là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu hết mình, nhưng khi được hỏi Vân vẫn luôn khiêm tốn và không muốn nói quá nhiều về bản thân. Tuy nhiên, Vân thực sự nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và những trải nghiệm của mình trong quá trình học tập và làm hồ sơ du học, với mong muốn giúp đỡ và tiếp bước cho các bạn mong muốn tìm kiếm học bổng du học.

Vân chia sẻ: “Mình biết đến Đại học Middlesex và học bổng của trường thông qua chương trình liên kết đào tạo 3+1 của Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Chính sách và Phát triển). Được sự tư vấn của các Thầy Cô trực tiếp giảng dạy, mình đã mạnh dạn chuẩn bị hồ sơ ứng viên với hi vọng hiện thực hóa mơ ước được du học của mình. Du học tại VQ Anh là một ước mơ khá đắt đỏ nên khi được thông báo nhận học bổng mình đã rất bất ngờ và vui sướng. Việc giành học bổng giúp vơi bớt gánh nặng tài chính để mình có thể chú tâm và có động lực hơn trong năm học Đại học cuối tại đây.

Mình rất hãnh diện khi là một sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế và thực sự biết ơn sự chỉ bảo nhiệt tình của các Thầy Cô đã đưa mình đến với cơ hội được học tại VQ Anh. Việc nhận được suất học bổng của Đại học Middlesex là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của mình, mình sẽ sử dụng đặc quyền này thật có ích và mang về kết quả tốt nghiệp tốt nhất có thể trong năm học Đại học cuối ở VQ Anh!

Chương trình Chất lượng cao của Viện Đào tạo Quốc tế (thuộc Học viện Chính sách và Phát triển) năm 2019 tuyển sinh 150 chỉ tiêu thuộc 04 chuyên ngành:

- Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại (Ngành Kinh tế quốc tế): 60 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Tài chính (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Đầu tư (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Ngành Quản trị kinh doanh): 30 chỉ tiêu

Phương thức xét tuyển: Sinh viên sau khi trúng tuyển vào bất kỳ ngành nào của Học viện đều có quyền đăng ký xét tuyển để theo học chương trình Chất lượng cao. Sinh viên chương trình Chất lượng cao có cơ hội du học theo hình thức 2+2 với Đại học Purdue (Hoa Kỳ) hoặc 3+1 với Đại học Middlesex (VQ Anh) và nhận bằng của trường Đại học đối tác.

Về học phí: Mức học phí chương trình Chất lượng cao của Viện Đào tạo Quốc tế cho năm học 2018 – 2019 là 650.000 VNĐ/tín chỉ, tương đương với 24 triệu đồng/1 năm học.

Tham khảo thông tin về chương trình tại website: http://apd.edu.vn/gioi-thieu4

                                                                Facebook: https://www.facebook.com/CLCAPD/