null NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2019 TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

Sáng nay 21-7, Ngày hội tư vấn xét tuyển 2019 đã khai mạc tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhằm giúp học sinh có thêm các thông tin trước thời điểm thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trong kỳ tuyển đại học 2019.

              Đoàn công tác của Học viện do TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện, trưởng đoàn và các thầy/cô trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các khoa chuyên ngành, Phòng QLĐT, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện. Tại gian hàng của Học viện Chính sách và Phát triển đã thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh quan tâm, xin tư vấn. Tại đây, các thầy cô của Học viện đã giới thiệu về Học viện, những các định hướng và tầm nhìn của Học viện trong tương lai, các thông tin tuyển sinh của Học viện năm 2019. Theo đó năm 2019, Học viện tuyển sinh 850 chỉ tiêu với 15 chuyên ngành đào tạo hệ chuẩn, 04 chương trình đào tạo chất lượng cao.Đặc biệt năm 2019, Học viện mở thêm 07 chuyên ngành hệ đào tạo chuẩn, gồm: Kinh tế và quản lý công; Luật Đầu tư – Kinh doanh; Phân tích dữ liệu lớn trong kinh tế và kinh doanh; Thương mại quốc tế và Logistics; Quản trị Marketing; Kế toán, kiểm toán; Kinh tế phát triển và 02 chuyên ngành mới hệ đào tạo chất lượng cao, gồm: Đầu tư; Quản trị kinh doanh. Trong thời điểm hiện tại, Học viện có 02 phương thức xét tuyển:

(i) Xét tuyển kết hợp: Nhận hồ sơ 15/7/2019 đến 17h ngày 22/7/2019với thí sinh có tổng điểm thi THPT quốc gia năm 2019 của môn Toán và 02 môn bất kỳ đạt từ 18,0 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên). Ngoài ra các thí sinh có Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày xét tuyển) đạt IELTS 4.5 trở lên (hoặc tương đương) và có tổng điểm thi THPT quốc gia năm 2019 của môn Toán và 01 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 12,0 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên) cũng được tham gia xét tuyển trong đợt này;

 (ii)  Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019, Học viện đã công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo tổ hợp từ 17,0 điểm cho tất cả các ngành, được thực hiện theo lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

               Cũng trong năm 2019, Chương trình chất lượng cao của Viện đào tạo quốc tế - Học viện Chính sách phát triển tuyển 150 chỉ tiêuthuộc 04 chuyên ngành, cụ thể:

- Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại (Ngành Kinh tế quốc tế): 60 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Tài chính (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Đầu tư (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Ngành Quản trị kinh doanh): 30 chỉ tiêu

                Đây là các thông tin giúp thí sinh, phụ huynh có những định hướng điều chỉnh nguyện vọng và tham gia xét tuyển vào Học viện,  lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân để có khả năng khởi nghiệp, tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. 

 Sau đây là một số hình ảnh tại ngày Hội tư vấn tuyển sinh -  hướng nghiệp: