null LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI CHI BỘ 1, KHỐI CHÍNH TRỊ VÀ CÔNG TÁC SINH VIÊN

Chiều ngày 21/10/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Học viện Chính sách và Phát triển, Chi bộ 1 – Khối Chính trị và Công tác sinh viên đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là quần chúng Nguyễn Ngọc Bích.

 

Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Ngọc Bích

 

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Bí thư Chi bộ đọc Quyết định công nhận đồng chí Nguyễn Ngọc Bích trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và giao nhiệm vụ trong thời gian thử thách 12 tháng trước khi chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, Chi bộ 1 – Khối Chính trị và Công tác sinh viên cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Ngọc Bích sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Bí thư chi bộ công bố Quyết định

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bích phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước trong Chi bộ 1 – Khối Chính trị và Công tác sinh viên, đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như đồng chí. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bích tuyên thệ

 

Toàn thể Chi bộ 1 – Khối Chính trị và Công tác sinh viên hân hoan đón đảng viên mới và gửi lời chúc mừng, đồng thời mong muốn đảng viên mới với tuổi trẻ ra sức đóng góp trí tuệ và nhiệt tình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần phát triển Chi bộ ngày thêm vững mạnh.

Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên

Nguồn: Chi bộ 1; TTCNTT, TV&TT