null Giải bóng đá sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển lần thứ 8: Sôi động và kịch tính

Với mong muốn nâng cao nền tảng thể chất của sinh viên, khuyến khích các phong trào thể dục - thể thao lành mạnh phát triển, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức giải bóng đá sinh viên lần thứ 8, năm 2019. Giải đấu đã trở thành ngày hội thực sự cho những bạn trẻ yêu thể thao, đặc biệt là các bạn sinh viên có niềm đam mê với môn thể thao vua. Điều này được thể hiện qua hàng ngàn lượt cổ động viên tham gia cổ vũ cho các đội tuyển không chỉ trên sân cỏ mà còn cả trên fanpage chính thức của giải.

TS. Nguyễn Thế Vinh, Phó giám đốc Học viện phát biểu khai mạc vòng chung kết APD CUP SEASON 8

Giải đấu diễn ra từ ngày 3/11 đến ngày 10/11/2019 với sự tham gia của 8 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ đến từ Viện Đào tạo quốc tế và 07 Khoa chuyên ngành trực thuộc Học viện. Giải đấu đã thu hút được sự cổ vũ đông đảo của sinh viên trên sân bóng và hơn 30.000 lượt tương tác trên fanpage Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển.

 Các đội bóng tham dự vòng chung kết ngày 11/10/2019

Trận chung kết và lễ trao giải của giải đấu diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 10/11/2019 tại sân bóng đá PVV (Phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội). Trận chung kết nội dung nam là cuộc đọ sức giữa Khoa Kinh tế và Khoa Chính sách công; ở nội dung nữ là Khoa Kinh tế Phát triển đối đầu với Khoa Kinh tế.

Sau những giờ phút bóng lăn căng thẳng, đội bóng đá nam của Khoa Kinh tế giành chiến thắng 5-4 trong loạt trận sút luân lưu cân não với đội bóng của Khoa Chính sách công. Và cũng thật đáng tiếc cho đội bóng đá nữ Khoa Kinh tế khi họ bị thua sít sao 0-1 trước đội bóng đá nữ Khoa Kinh tế phát triển.

Pha bóng gay cấn của trận chung kết nam

Pha bóng gay cấn của trận chung kết nữ

Chúc mừng các nhà vô địch giải bóng đá sinh viên APD CUP SEASON 8. Chúc các cầu thủ luôn duy trì tập luyện thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Hy vọng các cầu thủ luôn mang theo khí thế hào hứng và tinh thần cao thượng trong thể thao để mang thương hiệu APD đến khắp mọi miền tổ quốc.

Nhà vô địch bóng đá nam APD CUP 2019 - Khoa Kinh tế

Nhà vô địch bóng đá nữ APD CUP 2019 - Khoa Kinh tế phát triển

Kết quả giải bóng đá sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển lần thứ 8, năm 2019:

* Nội dung bóng đá nữ:

Vô địch: Khoa Kinh tế phát triển

Á quân: Khoa Kinh tế

Hạng Ba: Khoa Chính sách công

* Nội dung nam:

Vô địch: Khoa Kinh tế

Á quân: Khoa Chính sách công

Hạng Ba: Khoa Quản trị Kinh doanh

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT