null Lễ trao tặng 10 suất học bổng Korcham cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển năm 2019

          Đây là hoạt động do Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham), kết hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức. Ông Kim Han Yong, Chủ tịch Korcham cho biết: “DN Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam sẽ làm hết sức để thực hiện trách nhiệm xã hội như một thành viên của xã hội Việt Nam. Bắt đầu từ năm nay, để tăng cường ý nghĩa của chương trình này, chúng tôi sẽ mở rộng đối tượng sinh viên trao học bổng, bao gồm cả các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ các gia đình đa văn hóa Hàn - Việt, để các em có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ DN Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần việc trao họcb ổng, tôi hy vọng sự kiện ngày hôm nay sẽ trở thành nơi kết nối nhà tài trợ và sinh viên, kết nối người thầy và người trò, từ đó tạo nên những mối lương duyên quý giá, sẻ chia những câu chuyện về con đường tương lai’.

Korcham trao học bổng cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển

          Sinh viên nhận học bổng lần này được các cơ quan của Việt Nam như: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công an, UBND TP Hà Nội, Sở ngoại vụ tỉnh Quảng Trị,…lựa chọn từ nhiều trường đại học trên cả nước.

Đại diện 10 sinh viên vượt khó học giỏi của Học viện nhận học bổng Korcham tại buổi Lễ

          Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiến cử 10 sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Các em không chỉ đạt thành tích cao trong học tập hai em còn rất tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội và đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi Học viện tổc hức. Danh sách bao gồm:

Đại diện 10 sinh viên vượt khó học giỏi của Họcviện nhận học bổng Korcham tại buổi Lễ 

          Mỗi suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận đã được đại diện các doanh nghiệp tài trợ trao trực tiếp cho sinh viên tại buổi lễ. Với ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, học bổng CSR sẽ là sự khích lệ đối với các sinh viên để tiếp tục phấn đấu trở thành nhân tài, cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Đại diện Lãnh đạo các Đơn vị nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

          Học viện Chính sách và Phát triển luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên nói chung và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nói riêng của Học viện được nhận các học bổng của các nhà tài trợ để các sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, cũng như phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Danh sách 10 sinh viên của Học viện được nhậ nhọc bổng tại buổi Lễ

Nguồn: Phòng CT&CTSV