null ĐÊM GALA APD FAMILY PARTY ẤN TƯỢNG VÀ ĐẶC SẮC CỦA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

Đến dự chương trình đêm APD FAMILY PARTY có PGS.TS Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, TS. Giang Thanh Tùng, TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện. Đêm APD FAMILY PARTY cũng vinh dự có sự tham gia của các phu quân, phu nhân, người thân trong gia đình của các cán bộ, giảng viên trong Học viện. Đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, giảng viên tại APD.

Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung đông đủ tại khán phòng với tâm trạng cực kỳ thoải mái trong nhưng bộ trang phục trang trọng và thanh lịch nhất của mình. Những cái bắt tay và nụ cười như lan tỏa sự ấm áp và vui vẻ ra cả không gian của bữa tiệc.

Phát biểu khai mạc đêm Gala, ThS. Lê Hồng Quân – Chủ tịch công đoàn Học viện cho rằng đây là năm thứ 6 Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức đêm APD FAMILY PARTY. Hy vọng rằng qua những đêm Gala này sẽ tạo ra những ký ức khó phai trong lòng của những ai tham dự bữa tiệc.

ThS. Lê Hồng Quân – Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu khai mạc đêm gala

Cũng trong buổi Gala này, PGS.TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện nhấn mạnh những thành tựu đạt được cũng như tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ, giảng viên APD trong những năm qua. Đặc biệt là trong năm 2020, khi về cơ sở mới ở Nam An Khánh, Học viện sẽ có cơ hội lớn để cất cánh khi là đối tác của các trường Đại học, tổ chức quốc tế lớn trên thế giới như Đại học Indiana (Hoa Kỳ), JAICA (Nhật Bản), KOICA (Hàn Quốc),… Học viện sẽ sớm trở thành trường Đại học số 1 của Việt Nam về đào tạo Ngành Chính sách công. Ngoài ra, Giám đốc Học viện mong muốn đêm Gala là nơi để các gia đình trong Học viện thêm gắn bó, lan tỏa tinh thần “Trí tuệ và Phát triển”, cùng nhau đồng hành để APD phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 PGS.TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện chia sẻ những lời tâm huyết với cán bộ, viên chức APD

Đêm Gala APD FAMILY PARTY cũng được thêm phần ấn tượng các tiết mục vui nhộn, ý nghĩa của “Ông già Noel”, “Công chúa tuyết” dành cho các cháu thiếu nhi. Những trò chơi của “Ông già Noel” và “Công chúa tuyết” đã mang đến không khí đầy sôi động và phấn khích cho người xem về một đêm Gala ấn tượng.

Cuối cùng là màn rút thăm trúng thưởng, trao quà cho các gia đình may mắn. Niềm vui của những người chiến thắng pha lẫn niềm vui của một đêm Gala APD FAMILY PARTY thành công là những ký ức khó phai trong lòng của những ai tham dự bữa tiệc. Những kỷ niệm này sẽ luôn là điều khiến mỗi cá nhân rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của đại gia đình Học viện Chính sách và Phát triển - APD.

Một số hình ảnh tại đêm Gala APD FAMILY PARTY:

Nguồn: TTCNTT, TV&TT