null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2020

     Ngày 16/01/2020, nhân dịp năm mới Canh Tý 2020 đang gần kề, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thế hệ cán bộ đã công tác tại Học viện. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các CBCNV nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại mái nhà chung Học viện Chính sách và Phát triển.

     Tham dự buổi gặp gỡ có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện; TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện; Phó Bí thư Đảng ủy – Lê Minh Vân; Chủ tịch Công đoàn – Lê Hồng Quân; Nguyên Phó Giám đốc Học viện – Thầy Trịnh Huy Lập; Nguyên Trưởng Bộ môn Luật - Cô Nguyễn Thái Nhạn cùng cán bộ, nhân viên, giảng viên của Học viện.

     Phát biểu tại Buổi lễ, đồng chí Đào Văn Hùng đã bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí giảng viên, CBCNV đối với Học viện trong những năm qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và thăm hỏi ân tình đến gia đình của các cán bộ hưu trí.

PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện thăm hỏi các cán bộ hưu trí của Học viện

     Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng chia sẻ những đổi mới, những thành tích tiêu biểu đã đạt được trong năm 2019 của Học viện Chính sách và Phát triển, qua đây bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ luôn dành sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ Học viện.

     Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Học viện Chính sách và Phát triển, Giám đốc Đào Văn Hùng trân trọng gửi tặng những phần quà năm mới tới các cán bộ hưu trí của Học viện.

     Trong không khí thân mật của buổi lễ, Nguyên Phó Giám đốc Học viện – Thầy Trịnh Huy Lập bày tỏ sự cảm ơn và xúc động trước sự quan tâm chu đáo của tập thể Học viện Chính sách và Phát triển dành cho các cán bộ hưu trí, đồng thời gửi lời chúc tới Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện và toàn thể các cán bộ của Học viện Chính sách và Phát triển đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2020.  

Nguyên Phó Giám đốc Học viện – Thầy Trịnh Huy Lập chúc Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện và toàn thể các cán bộ, giảng viên của Học viện Chính sách và Phát triển đạt nhiều thành tích trong năm mới

     Buổi lễ Gặp mặt cán bộ hưu trí đã đem lại bầu không khí ấm áp và gần gũi. Đây là cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ không chỉ giữa các cán bộ hưu trí đồng thời duy trì mối quan hệ tình cảm giữa các cán bộ hiện tại với các thế hệ đi trước tạo nên nét đẹp văn hóa của Học viện Chính sách và Phát triển.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Nguồn: TTCNTT, TV&TT