null Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung khai xuân chúc mừng Học viện Chính sách và Phát triển tại cơ sơ mới An Khánh.

     Trong không khí mùa Xuân âm áp, tràn đầy niềm tin, đã trở thành nét đẹp văn hoá đầu Xuân mới, sáng ngày 30/01/2020, theo truyền thống hàng năm, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức buổi gặp gỡ đầu xuân năm mới 2020. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đức Trung, đại diện các tổ chức đoàn thể của Bộ.

     Tiếp đón Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung tại cơ sơ mới An Khánh, có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn Học viện.

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung khai xuân chúc mừng Học viện Chính sách và Phát triển

     Sau khi chúc tết, Ban Giám đốc mời Thứ trưởng thăm cơ sở vật chất của Học viện, với trụ sở mới được đầu tư hiện đại, đồng bộ như hiện nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên chuyên môn cao, sẽ có thêm môi trường thuận lợi để phát huy hơn nữa tính sáng tạo, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc, đáp ứng được các yêu cầu đào tạo giáo dục trong tương lai.

     Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Học viện, Giám đốc Đào Văn Hùng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ và của Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung đối với Học viện Chính sách và Phát triển, nhân dịp xuân mới, chúc các đồng chí Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng và các đồng chí trong đoàn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Giám đốc Đào Văn Hùng chúc năm mới các cán bộ, giảng viên Học viện

Tập thể cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển khai xuân, đón chào năm mới 2020

Nguồn: TTCNTT, TV&TT