null Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm và làm việc tại Học viện Chính sách và Phát triển

     Tại buổi làm việc, PGS, TS.  Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đón đoàn công tác và giới thiệu đoàn tham quan cơ sở vật chất của Học viện.

Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham quan cơ sở vật chất tại học viện Chính sách và Phát triển

     Sau khi đưa đoàn tham quan, Giám đốc học viện đã báo cáo tóm tắt các hoạt động và kết quả trong năm  2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 cùng đoàn công tác.

Giám đốc Đào Văn Hùng báo cáo tóm tắt các hoạt động và kết quả trong năm  2019 

     Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của Học viện Chính sách và Phát triển, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò trong thời gian ngắn đã trở thành đơn vị đào tạo, nghiên cứu có uy tín. Bộ trưởng nhấn mạnh,Học viện tập trung đào tạo các ngành mũi nhọn để khi nhắc tới ngành đó mọi người sẽ liên tưởng đến tên tuổi của Học viện, đồng thời nắm bắt xu thế của xã hội từ đó định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng cho không chỉ các đơn vị trong bộ mà còn cung cấp cho các đơn vị khác của xã hội. Bộ trưởng cho rằng, giáo dục đại học là vô cùng quan trọng cho sự phát triển đất nước và chỉ đạo Học viện không ngừng vươn lên, đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, hợp tác quốc tế để trở thành một trong số các đơn vị đào tạo giáo dục xuất sắc nhất, vươn tầm thế giới.

     Bên cạnh công tác chuyên môi về giáo dục, đào tạo, Bộ trưởng đề nghị Học viện hoàn thiện sớm toàn bộ cơ sở vật chất, xây dựng môi trường cảnh quan xanh–sạch–đẹp, đảm bảo không gian và chất lượng tối đa về cơ sở vật chất cho người học, các đối tác trong và ngoài nước khi làm việc, học tập tại Học viện.

     Cuối buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng phần quà kỷ niệm cho Học viện và mong muốn thời gian tới Học viện sẽ có mùa tuyển sinh thành công và đón sinh viên tới học tại cơ sở mới khang trang, hiện đại.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng Học viện phần quà kỷ niệm 

Nguồn: TTCNTT, TV&TT