null Thầy và trò Học viện Chính sách và Phát triển nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi Corona virus

content:

Không đứng ngoài cuộc chiến phòng chống dịch bệnh này, thầy và trò Học viện Chính sách và Phát triển nâng cao ý thức bản thân, thực hiện trách nhiện với cộng đồng thông những việc làm cụ thể.

Công tác khử khuẩn, vệ sinh

Thường xuyên phun khử trùng các khu vực trong và ngoài các tòa nhà, đặc biệt là các khu có đông người sinh hoạt như khu Hành chính, khu Giảng đường, khu KTX và Lán trại của công nhân bằng thuốc diệt khuẩn Cloramin B.

Khu vực KTX và khu vực hành chính được phun thuốc sát khuẩn

Đối với khu vực công cộng có nhiều người qua lại như tại các sảnh, các bình gel rửa tay khô kháng khuẩn được trang bị cho mọi người.

Tuyên truyền

Thông tin về dịch bệnh Corona cũng như cách phòng tránh được thông báo trực tuyến trên Fanpage nội bộ đảm bảo mọi người đều tiếp cận được nguồn thông tin chính xác, kịp thời về dịch bệnh và kế hoạch hoạt động của Học viện.

Ngoài ra các tờ rơi cảnh báo được đặt hoặc dán tại các khu vực công cộng cửa đi vào sảnh.

 

Tổng hợp và kiểm tra thông tin những trường hợp đi về từ vùng dịch

Ban Phòng chống dịch thường xuyên đo nhiệt độ cho người ra và vào học viện, đồng thời yêu cầu cán bộ, giảng viên, sinh viên khai báo việc di chuyển và tình hình sức khỏe cá nhân để sớm có các phương án xử lý trong trường hợp phát hiện nếu có ca nhiễm Corona Virus trong cộng đồng.

Phòng chống dịch bệnh từ bên ngoài

Nhắc nhở cán bộ Giảng viên, Sinh viên nêu cao tránh nhiệm bản thân với công đồng bằng việc hạn chế di chuyển, sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ và luyện tập gìn giữ sức khỏe tại gia đình.

Các công tác chuẩn bị đón sinh viên trở lại học tập đã được Học viện chuẩn bị chu đáo

Trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh có chiều hướng thuyên giảm, Học viện sẽ đón sinh viên trở lại học tập, Ban Phòng chống dịch bệnh tiếp tục thực hiện một cách triệt để các biện pháp phòng dịch Corona theo các hướng dẫn, khuyến cáo của ngành Y tế để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ, tránh lây lan, thực hiện nghiêm túc các vấn đề vệ sinh và lên các phương án ứng phó, đảm bảo không gian làm việc và học tập của thầy và trò nơi đây một cách tốt nhất.

(Nguồn: TTCNTT, TV&TT)